The Chainsmokers xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu thời trang nam Tommy Hilfiger

21/07/2017

Bắt đầu từ mùa thu 2017, bộ đôi nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ lừng danh, The Chainsmokers, sẽ xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng thời trang nam của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu cũa PVH Corp vừa thông báo Alex Pall và Andrew (Drew) Taggart – bộ đôi nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng The Chainsmokers – sẽ xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu của dòng thời trang nam Tommy  Hilfiger từ mùa Thu 2017, bao gồm các bộ sưu tập Hilfiger Edition, Tommy Hilfiger Tailored và đồ thể thao Tommy Hilfiger. Bộ đôi đã từng đạt giải Grammy sẽ như một bước ngoặt mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho thương hiệu thời trang đã nổi tiếng toàn cầu này trong suốt 30 năm qua.

Sự hợp tác lần này được dựa trên sự kết hợp giữa thời trang và âm nhạc của Tommy Hilfiger, mang lại diện mạo mới cho thương hiệu bằng sự độc đáo của nền văn hóa nhạc pop. Để chào mừng sự ra mắt trong vai trò đại sứ, The Chainsmokers sẽ trình diễn trong buổi diễn thời trang mùa Thu 2017 TOMMYNOW–  buổi diễn sẽ bao gồm những bộ sưu tập mới của dòng thời trang nam và nữ, tại sân khấu Roundhouse ở London- Anh vào thứ Ba, ngày 19 tháng 9, 2017. Ngoài ra, 2000 chiếc áo khoác jacket bomber màu xanh lá cây được Tommy Hilfiger thiết kế độc quyền dựa trên nguồn cảm hứng đến từ The Chainsmokers, sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2017 trên khắp các thị trường ở Châu Âu và Hoa Kỳ, giá bán lẻ vào khoảng € 229 và $ 229.

Bộ sưu tập mùa Thu 2017 dành cho nam giới của Tommy Hilfiger gợi nhắc về những năm 90s sẽ là sự mở ra một bước ngoặt mới thay cho sự truyền thống vì nó thể hiện sự nổi loạn đặc trưng trong thập niên này. Các sản phẩm trong BST hiện đang được bày bán tại các cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn cầu, thông qua các nhà phân phối và được bán trực tuyến tại tommy.com.

Hilfiger có niềm say mê đặc biệt với âm nhạc, vốn vẫn là nguồn cảm hứng không ngừng nghỉ trong suốt sự nghiệp của ông và phát triển thành mối liên hệ mạnh mẽ giữa thương hiệu thời trang và ngành công nghiệp âm nhạc. Trong những năm 90, Hilfiger là một trong những nhà thiết kế dẫn đầu trong việc hợp tác thời trang với người nổi tiếng, ông đã trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp này bằng cách tài trợ trang phục cho các nghệ sĩ trẻ như Aaliyah, Mark Ronson và Usher; tài trợ cho các chuyến lưu diễn của các ngôi sao Britney Spears và Lenny Kravitz; và độc quyềnthiết kế cho các nhạc sĩ như David Bowie và Beyoncé trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Tommy Hilfiger là nhà tài trợ cho tour diễn "No Security" của Rolling Stones năm 1999, chuyến lưu diễn đầu tiên của ban nhạc trong nhiều thập kỷ. Kể từ đó, Tommy Hilfiger đã tiếp tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ âm nhạc huyền thoại, trong đó có John Legend và Alicia Keys, và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Buổi trình diễn thời trang TOMMYNOW mùa Thu 2017 sẽ bao gồm các thiết kế dành cho nam giới đến từ BST Hilfiger Edition, đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2010 khi bộ sưu tập dành cho nam và nữ của thương hiệu này được trình diễn trên sàn runway. Hilfiger Edition kế thừa di sản thời trang nam của Tommy Hilfiger, với những sản phẩm kinh điển như tái tạo lại nền móng cơ bản cho tủ quần áo của nam giới. Buổi diễn cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập Hilfiger Collection với những mẫu thiết kế thời trang cao cấp nhất của thương hiệu và bộ sưu tập Fall 2017 TommyXGigi, sự hợp tác lần thứ ba với siêu mẫu và là đại sứ thương hiệu toàn cầu Gigi Hadid.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận