Cậu trai 12 tuổi trong chiến dịch quảng bá cá tính của Acne Studios Thu – Đông 2015

02/10/2015

Thương hiệu Acne Studios đã tìm ra một ngôi sao mới cho chiến dịch quảng bá Thu Đông 2015. Giám đốc sáng tạo Jonny Johansson đã có một quyết định khá kì lạ khi chọn người con trai 12 tuổi của mình để trình diễn những thiết kế dành cho nữ trong mùa này.

Acne-Studios-1

Những hình ảnh độc đáo được chụp bởi nhiếp ảnh gia Vivian Sassen và vừa được ra mắt bởi thương hiệu Thụy Điển vừa qua. Bộ ảnh có thể được trưng bày ngoài trời, với khởi đầu tại New York trong Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2016, tiếp theo là London, Paris và Hong Kong trước Tuần Lễ Vàng của tín đồ mua sắm. Cậu bé xuất hiện không hề quá nữ tính đến kệch cỡm, mà đậm đặc tinh thần unisex với gương mặt được che gần kín hết bằng chiếc  kính ngoại cỡ trong giống kính bảo hộ xe môtô, trang sức trên mũi cùng với đôi boot cao gót.

Acne-Studios-feature

"Đi bộ trên đôi giày cao gót quả là khó khăn, và tôi không hiểu làm thế nào người ta có thể mang nó được," Frasse Johansson – nhân vật chính lần này đã tiết lộ. "Em thích bóng đá hơn nhưng điều này là một trải nghiệm thú vị. Bởi em đã cùng bố làm việc này".

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận