Burberry ra mắt bộ sưu tập mới qua ứng dụng WeChat

10/01/2016

Thương hiệu Burberry sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới trong dịp Tết năm nay thông qua ứng dụng giao tiếp đình đám của Trung Quốc là WeChat. Sự hợp tác giữa Burberry và WeChat cộng với việc thiết kế một bộ sưu tập dành riêng để chào mừng Tết âm lịch cho thấy đối tượng khách hàng mà Burberry muốn hướng đến hiện nay chính là những người sinh sống tại châu Á.

Những họa tiết kinh điển của hãng vẫn được bắt gặp trong các bộ sưu tập lần này
Những họa tiết kinh điển của hãng vẫn được bắt gặp trong các bộ sưu tập lần này

Burberry bắt tay lần đầu với WeChat vào tháng 2 năm 2014. Thương hiệu đã giới thiệu đến các khách mời một chức năng đặc biệt được thiết kế riêng cho việc quảng bá buổi trình diễn bộ sưu tập mới tại London thông qua ứng dụng, tiếp theo đó ta lại bắt gặp sự xuất hiện của WeChat tại sự kiện khai trương cửa hàng mới ở Thượng Hải. Những người theo dõi Burberry trên WeChat có thể tương tác song song với sự kiện đang diễn ra bằng cách chạm, lướt hoặc lắc chiếc điện thoại của mình để thấy được hành trình xuyên suốt của nhãn hàng từ London đến Thượng Hải hiện ra trên màn hình.

Burberry đã tiết lộ các thiết kế năm nay sẽ dành cho cả nam giới và nữ giới
Burberry đã tiết lộ các thiết kế năm nay sẽ dành cho cả nam giới và nữ giới

Trải nghiệm chào mừng năm mới với WeChat

Vào dịp Tết Bính Thân năm 2016, Burberry tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại Châu Á những trải nghiệm tuyệt vời. Mới đây, tài khoản WeChat của nhãn hiệu vừa xuất hiện những "Món quà năm mới", và khi chúng ta "mở" nó ra thì trên màn hình sẽ xuất hiện một loạt thông điệp với nội dung là lời chúc Tết đến từ Burberry. Người dùng cũng có thể trang trí những phong thư chúc mừng đó theo sở thích của mình và gửi cho những người thương yêu thông qua ứng dụng.

Bộ sưu tập thời trang Tết Bính Thân của Burberry

Những thiết kế mùa này tập trung vào việc tôn vinh những sản phẩm vốn đã được xem là biểu tượng của nhãn hiệu, nhưng nay bằng việc sử dụng những tông màu đặc biệt của sắc xanh và hồng, bên cạnh màu đỏ Parade huyền thoại của Burberry cùng với màu vàng ánh kim sẽ đem đến một không khí mùa lễ hội cho bộ sưu tập.

Sắc xanh và đỏ chiếm chủ đạo trong các mẫu thiết kế
Sắc xanh và đỏ chiếm chủ đạo trong các mẫu thiết kế

Màu đỏ hiện diện trong bộ sưu tập được tin là sẽ đem lại may mắn cho năm mới
Màu đỏ hiện diện trong bộ sưu tập được tin là sẽ đem lại may mắn cho năm mới

Burberry tiếp tục gìn giữ di sản thời trang của mình thông qua việc sản xuất ra những mẫu áo choàng dài kinh điển trong sắc đỏ rực rỡ. Hãng đã chọn chiếc áo choàng làm sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đồng thời nó cũng mang ý nghĩa tôn vinh tay nghề của những người thợ thủ công.

Mẫu áo khoác sành điệu và thời thượng vẫn luôn làm say đắm lòng người hâm mộ
Mẫu áo khoác sành điệu và thời thượng vẫn luôn làm say đắm lòng người hâm mộ

Không thể không nhắc đến những chiếc khăn choàng cổ với họa tiết ca-rô đặc trưng được làm từ chất liệu cashmere cao cấp. Hơn thế nữa, điều đặc biệt Burberry sẽ dành tặng cho khách hàng trong năm mới chính là người mua có thể đặt thêu tay những kí tự lên chiếc khăn choàng cổ của mình. Đây quả thực sẽ là món quà tuyệt vời mà ai cũng mong muốn nhận được từ những người thân yêu. Ngoài ra còn có các mẫu túi xách sang trọng, mẫu ba-lô dành cho phái mạnh, những chiếc ví cầm tay làm từ da thuộc và móc khóa xinh xắn cũng rất xứng đáng cho vào danh sách mua sắm của chúng ta.

Những sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt dịp Tết Bính Thân sẽ có mặt tại các cửa hàng và trang web của hãng từ ngày 6/1/2016.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận