Bottega Veneta hợp tác cùng Viviane Sassen trong chiến dịch quảng cáo Xuân - Hè 2016

21/01/2016

Để cho ra đời chiến dịch quảng cáo BST Xuân – Hè 2016, Bottega Veneta đã kết hợp với tính nghệ thuật và sự nhạy cảm độc đáo của nhiếp ảnh gia Hà Lan Viviane Sassen.

Là dự án mới nhất thuộc chuỗi dự án Nghệ thuật Hợp tác (the Art of Collaboration) giữa Tomas Maier – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Bottega Veneta và các nghệ sĩ nổi tiếng, bộ hình lần này được chụp tại Jardin d’émail, trong các khu vườn thuộc Bảo tàng Kroller-Muller tại Otterlo. Nền của bộ hình mang màu trắng tinh khiết làm nổi bật hình ảnh và trang phục của người mẫu, thể hiện hoàn hảo tinh thần của BST Xuân – Hè 2016: sự hòa quyện giữa những cảm hứng từ màu sắc thiên nhiên với năng lượng và phong cách cá nhân. Cái nhìn độc đáo của Viviane Sassen mang ảnh hưởng lớn từ những cá nhân đặc biệt, màu sắc và cảm nhận phi thường về ánh sáng và bóng tối từ ký ức tuổi thơ của cô tại Kenya, Châu Phi. Cô yêu thích chụp ngoài trời – nơi cô có thể bắt lấy những khoảnh khắc rực rỡ, thể hiện cảm xúc không gian và tính huyền bí – hai yếu tố nổi bật trong các tác phẩm của cô. Điểm nhấn được dành cho màu sắc, chất liệu và tính đối lập nhằm tạo nên những bức ảnh có khả năng kể chuyện, biến hai người mẫu Mica Arganaraz và Sven De Vries thành hai bức tượng sống trong những tư thế lạ đầy truyền cảm.

thương hiệu Bottega Veneta
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Bottega Veneta

Bottega-Veneta-hop-tac-2

Bottega-Veneta-hop-tac-1

“Tác phẩm của Viviane vừa đẹp, vừa kì lạ” – Tomas Maier nói. “Ta không thể cưỡng lại sự cuốn hút từ những tấm ảnh, không gian và cảm giác huyền bí mà cô ấy tạo nên. Tôi ngưỡng mộ khả năng trải nghiệm những ý tưởng mới mẻ, bẻ vỡ các quy tắc, mà vẫn luôn giữ được sự thăng bằng ở cô ấy.” Viviane Sassen là cái tên mới nhất trong danh sách các nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng hợp tác với thương hiệu Bottega Veneta, gồm Nobuyoshi Araki, Nan goldin, Philip-Lorca diCorcia, Pieter Hugo, Peter Lindbergh và Juergen Teller.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận