Chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập giày thể thao 2016 mang tên Nubula của Geox

21/03/2016

Khởi động cho mùa thời trang Xuân Hè 2016, Geox ra mắt chiến dịch quảng bá đầy ấn tượng với bộ sưu tập NEBULA hoàn toàn mới, được truyền cảm hứng và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Anh đẳng cấp thế giới Rankin.

Để truyền tải thông điệp “To live life to its fullest, you need to #startbeathing”  - tạm dịch “ Để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, bạn nên bắt đầu bằng việc “Hít thở” – chỉ có nhiếp ảnh gia bậc thầy như Rankin mới có thể diễn đạt được thông điệp ấy qua những hình ảnh, và thước phim đầy cảm hứng về những bộ sưu tập giày biểu tượng NEBULA, một cuộc cách tân thế hệ mới trên nền tảng vững chắc của những đôi giày biết thở GEOX.

Ý tưởng về những đôi giày Nebula có cấu tạo dựa trên công nghệ màng lọc tiên tiến, vẫn đảm bảo tính năng thông thoáng vượt bậc mọi góc độ cho toàn bộ bàn chân nhưng vẫn rất phong cách và hợp thời trang, và tính ứng dụng trong các hoạt động hàng ngày trong cuộc sống.

Trong Bộ sưu tập xuân hè 2016, Geox ra mắt chiến dịch kêu gọi  #startbreathing để làm cuộc sống nhẹ nhàng và mới mẻ hơn. Với ý tưởng về sự dịch chuyển, sống động, và năng lượng của cuộc sống, chiến dịch #startbreathing, tâm điểm là những hình ảnh truyền tải thông điệp sống động của những đôi giày Nebula đã thật sự tạo nên tiếng vang vượt khỏi biên giới đất nước Ý.

Danseurs lors de la campagne de la nouvelle Geox Nebula collection la marque italienne printemps/été 2016. Italian global footwear brand Geox chose dancers for it's new Nebula shoe Spring/Summer 2016 campaign.
Tâm điểm chiến dịch #startbreathing là những hình ảnh truyền tải thông điệp sống động của những đôi giày Nebula.

Không thể không nhắc đến vị nhiếp ảnh tại ba Rankin đã góp phần tạo nên thành công của chiến dịch. Rankin được biết đến như một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu nước Anh chuyên chụp ảnh của các chính trị gia, các ngôi sao giải trí nổi tiếng như  Nữ Hoàng Elizabeth II, Thủ tướng Tony Blair… Rankin để lại những dấu ấn riêng qua từng góc ảnh nhưng vẫn thể hiện được tinh thần của chiến dịch Geox #startbreathing.

Trong chiến dịch này, Geox đã mời các vũ công thực thụ Maria và Cameron McMillian làm người mẫu truyền cảm hứng cho chiến dịch.  Các shoot hình được thực hiện khi các vũ công dịch chuyển trên không trung, thể hiện  thông điệp tràn đầy sức sống của Geox: #startbreathing để nắm bắt sự tự do, làm chủ cuộc sống, và có những sự lựa chọn thông minh nhất cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, không chỉ bị cuốn hút thần thái của người mẫu, sự thanh lịch và tinh gọn của những đôi già NEBULA cũng là tâm điểm với công nghệ đế giày thông thoáng đột phá, tối ưu sự linh hoạt, và siêu nhẹ.

sự thanh lịch và tinh gọn của những đôi già NEBULA cũng là tâm điểm với công nghệ đế giày thông thoáng đột phá, tối ưu sự linh hoạt, và siêu nhẹ.
Sự thanh lịch và tinh gọn của những đôi già NEBULA cũng là tâm điểm với công nghệ đế giày thông thoáng đột phá, tối ưu sự linh hoạt, và siêu nhẹ.

Qua chiến dịch #startbreathing, nhiếp ảnh gia Rankin mong muốn được truyền cảm hứng đến mọi người hãy di chuyển nhiều hơn, hãy làm việc, quan sát, cảm nhận nhiều hơn và hãy sống tích cực hơn nữa. Và trên tất cả những điều đó, hãy “Hít thở” nhiều hơn nữa!.

Ông Giorgio Presca, Giám đốc điều hành Geox chia sẻ: “ Chúng tôi hợp tác với Rankin bởi chúng tôi muốn có một ống kính đột phá cho một đôi giày biểu tượng đột phá thật sự. Ngày nay, sự cạnh tranh trong phân khúc giày thể thao ứng dụng đang rất gây gắt, tuy nhiên Nebula nổi bật và khác biệt bởi tính siêu nhẹ, hệ thống lưới thở 3D độc quyền, sự linh hoạt, thoải mái, và năng động. Rankin thật sự tuyệt vời khi đã mang được tinh thần tươi mới, đầy năng lượng này vào  những hình ảnh trên cả tuyệt vời “live-life-to-the-full” - Để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

“ Đối với tôi, chiến dịch này vô cùng mới  mẻ và thú vị”,  Rankin cảm nhận. “Tôi cảm thấy như được tiếp thêm nguồn cảm hứng để đưa vào thương hiệu những điều mới mẻ, mang đến cho các khán giả của mình một Geox hoàn toàn mới. Với kinh nghiệm nhiếp ảnh thời trang, tôi không ngần ngại  khi nói rằng những đôi giày này mang đến một phong cách rất riêng cho người mang nó. Một đôi giày thời trang mang tính thể thao được thiết kế để được mang đi và hiện diện khắp mọi nơi”.

Một số hình ảnh hậu trường thực hiện chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập giày thể thao 2016 mang tên NEBULA của Geox

geox-marketing-campaign-3

Danseurs lors de la campagne de la nouvelle Geox Nebula collection la marque italienne printemps/été 2016. Italian global footwear brand Geox chose dancers for it's new Nebula shoe Spring/Summer 2016 campaign.
Danseurs lors de la campagne de la nouvelle Geox Nebula collection la marque italienne printemps/été 2016. Italian global footwear brand Geox chose dancers for it's new Nebula shoe Spring/Summer 2016 campaign.

geox-marketing-campaign-5

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận