Bata khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM với concept độc đáo

11/08/2019

Bata – thương hiệu giày quốc tế có trụ sở chính tại Thuỵ Sĩ gây chú ý bởi diện mạo từ Concept mới mang tên "RED" đầy ấn tượng với sắc đỏ rực rỡ, trẻ trung, đầy năng lượng tại cửa hàng Bata mới nhất tại Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall - Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Chiến dịch mới được giới thiệu trong dịp ra mắt cửa hàng mới lần này của Bata mang tên  Surprisingly Bata - Bata, Ngạc nhiên nha! mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thích thú trong không gian mua sắm mới trẻ trung, thoải mái cùng những mẫu thiết kế thời thượng dành cho giới trẻ.

Vừa mới tổ chức kỷ niệm 125 năm vào tháng 4 năm nay bằng chương trình fashion show hoành tráng tại Prague, Cộng hòa Séc với chủ đề “The Evolution of Style”, không thể phủ nhận Bata là một trong những rất ít thương hiệu bền vững tồn tại ngoạn mục qua những cuộc chuyển mình của lịch sử và của ngành thời trang. Xuất hiện tại Việt Nam đã từ hơn 90 năm trước, thương hiệu giày Bata thường gắn liền với những đôi giày vải “thách thức thời gian”: bền bỉ, chất lượng – một thương hiệu di sản trong kí ức của thế hệ ông bà cha mẹ chúng ta.

Với mong muốn “tái định nghĩa” lại chất Bata trong suy nghĩ của thế hệ trẻ, cũng như lắng nghe nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, thích nghi nhằm tạo ra những  dòng sản phẩm mới phù hợp với xu thế chung của ngành thời trang. Bata đã liên tục đổi  mới với nhiều dòng sản phẩm đột phá từ kiểu dáng đến công nghệ trong những năm gần  đây để mang đến sự kết hợp hoàn hảo của hai tính chất không thể thiếu của bất kì đôi giày nào: Thời trang và Sự thoải mái.

Năm 2017, Bata ra mắt Bộ sưu tập thu đông với chiến dịch dài hạn “Me & Comfortable with It” mang ý nghĩa: Đây là Tôi và hãy thoải mái với điều đó! Đã tạo được sự hưởng ứng mạnh mẽ bởi thông điệp đầy thôi thúc rằng bất kì ai cũng đều có quyền tự do, tự tin và thoải mái để là chính mình, bất chấp mọi định kiến cứng nhắc. Chiến dịch này vẫn luôn được khởi động lại hằng năm bên cạnh hoạt động thường niên Bata Fashion Weekend được tổ chức tại các thủ phủ thời trang như Milan và Prague. Năm nay, với Surprisingly Bata – Bata một lần nữa lại làm cho các tín đồ thời trang trẻ lại được phen bất ngờ bởi sự lột xác táo bạo nhưng vẫn giữ nguyên “tinh thần” ứng dụng và linh hoạt của Bata. Có thể thấy các dòng sản phẩm Sneaker - Giày thể thao vẫn là trọng tâm số một của Bata. Với lợi thế là một thương hiệu sở hữu nền tảng nghiên cứu lâu đời về Giày dép trên thế giới, Bata không ngừng phát triển và sáng tạo nên các công nghệ ứng dụng mới trên Giày dép dựa theo phản ứng và nhu cầu của Khách hàng. Ví dụ điển hình như dòng sản phẩm Power Mello được nghiên cứu và thiết kế tại Canada - ứng  dụng công nghệ Air-infusion dẫn không khí vào những chiếc túi như những viên kẹo Marshmallow, mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái suốt ngày dài năng động cho người trẻ, được “phủ” sắc pastel quyến rũ như những viên kẹo ngọt. Dòng Bata Flexible với đế và lót giày bằng chất liệu siêu bền đáp ứng được sự linh hoạt, giảm va chạm và chống trượt.

Công nghệ mới nhất là Bata OrthoMe, với lớp lót có cấu trúc đặc biệt hỗ trợ các trẻ em mang hội chứng Bàn chân bẹt (flat feet) dựa trên sự cộng tác cùng bác sĩ Wade - Phòng khám ACC và kết quả nghiên cứu từ hơn 10.000 trẻ em Châu Á có hội chứng này. Bộ sưu tập OrthoMe gồm Lót giày và Giày đi cùng được Bata đặc biệt ra mắt nhân mùa tựu trường. Bấy nhiêu cũng đã thấy được Bata của hôm nay là một biểu tượng Bata mới dành cho mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau cùng yêu chuộng sự thoải mái, năng động và ứng dụng. Ngoài ra, những bộ sưu tập trẻ trung, cá tính và thời thượng từ Bata còn mang đến lựa chọn giày dép, túi xách phong cách thật dễ dàng mà vẫn giữ được sự thoảimái đúng chất “Bata" cho cả nam và nữ.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận