VĐV quần vợt Ana Ivanovic trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Shiseido

06/07/2015

Vận động viên quần vợt số 1 thế giới - Ana Ivanovic đã trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng sản phẩm chống nắng công nghệ WetForce của Shiseido - cuộc cách mạng về công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới.

Tập đoàn Shiseido chính thức công bố Ana Ivanovic trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng sản phẩm chống nắng công nghệ WetForce - cuộc cách mạng về công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới.

ana ivanovic
Sự hợp tác giữa Ana và Shiseido, một vận động viên quần vợt nữ hàng đầu và thương hiệu đầu tiên trên thế giới

Sự hợp tác giữa Ana và thương hiệu Shiseido, một vận động viên quần vợt nữ hàng đầu và thương hiệu đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm chống tia UVA từ năm 1986 –  là sự tương trợ về chuyên môn, kỹ năng, sự đổi mới. Shiseido tự hào khi cộng tác với Ana Ivanovic, một phụ nữ am hiểu giá trị của cuộc sống và thích khám phá nhiều điều mới mẻ để hoàn thiện bản thân.

cô luôn muốn hoàn thiện bản thân
Shiseido tự hào khi cộng tác với Ana Ivanovic, một phụ nữ am hiểu giá trị của cuộc sống và thích khám phá nhiều điều mới mẻ để hoàn thiện bản thân

Yoshiaki Okabe, General Manager - International Brand Director của Shiseido Global Business Division cho biết "Ana Ivanovic là một phụ nữ mạnh mẽ, không ngại vượt qua nhiều thử thách để đạt đến thành công. Cũng giống như Ana,Shiseido đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt đến thành công trong việc tạo ra mối liên kết giữa kem chống nắng và nước có trong công nghệ WetForce. Shiseido tồn tại để mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ."

cô muốn nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về kem chống nắng
Ana Ivanovic chia sẻ: "Tôi luôn yêu mến thương hiệu Shiseido và thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành một đại sứ, tiên phong cho công nghệ độc đáo

Ana Ivanovic chia sẻ: "Tôi luôn yêu mến thương hiệu Shiseido và thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành một đại sứ, tiên phong cho công nghệ độc đáo của một thương hiệu toàn cầu như Shiseido. Tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác để họ có niềm tin và nâng cao nhận thức về việc bảo vệ da với kem chống nắng cùng những cải tiến độc đáo của Shiseido. "

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận