Tối 18/06 vừa qua Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1872 tại Ginza, Nhật Bản – đã tổ chức sự kiện Ginza Night Party Chào Đón Ultimune Phiên Bản Mới.

Tham dự sự kiện có các khách mời là đại diện các tạp chí, tin tức, thời trang và làm đẹp trong nước, cùng đối tác của Shiseido Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ không gian về đêm của khu phố sầm uất Ginza tại Tokyo – Nhật Bản, Shiseido tổ chức buổi tiệc Ginza Tokyo với nhiều hoạt động thú vị trong không gian ngập tràn sắc đỏ đặc trưng của Ultimune.
Bước vào sự kiện, khách mời được trải nghiệm sản phẩm với sự hỗ trợ từ những nhân viên tư vấn trẻ trung của Shiseido. Xuyên suốt chương trình là bữa tiệc cocktail được chuẩn bị đặc biệt theo phong cách Ginza sành điệu.

Sự kiện được hâm nóng khi khách mời được hòa mình trong những bước nhảy sôi động Digital dance trong không gian mở với rất nhiều hoạt động tương tác. Khu vực chụp hình với Digital Photo App bắt lại những chuyển động một cách ấn tượng, góc chụp ảnh selfie với nhiều slogan #hashtag cá tính.
Điểm nhấn của sự kiện là màn trình diễn của dancer Thảo Uyên với những bước nhảy tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Bài biểu diễn được truyền cảm hứng dựa trên tinh thần mạnh mẽ, giải phóng hình thể, giải phóng bản thân, luôn làm mới cho chính mình của nữ diễn viên kiêm đạo diễn múa Nhật Bản KOHARU - gương mặt đại diện cho Ultimune phiên bản 2.0 vào năm nay. Qua đó truyền tải thông điệp Shiseido Ultimune về cái đẹp của người phụ nữ: mạnh mẽ, dám dũng cảm phá vỡ những khuôn khổ và quan niệm cũ, luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn và thử thách trong mọi hoàn cảnh.
Buổi tiệc kết thúc cùng nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người tham dự, một không khí trẻ trung, mới lạ và sôi động đầy màu sắc mà Shiseido đã mang đến.
Một số hình ảnh khách mời tại buổi tiệc:
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận