Shiseido giới thiệu dòng sản phẩm Essential Energy mới tại Việt Nam

26/03/2018

Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1872 tại Ginza, Nhật Bản – Đã tổ chức công bố dòng sản phẩm mới tại khách sạn Nikko Saigon.

Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt Essential Energy

Thông qua sự kiện này, Shiseido muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chăm sóc da mới giúp đánh thức các giác quan của làn da, giúp làn da cải thiện độ rạng rỡ, săn chắc, đàn hồi tốt hơn – sản phẩm mang tên Essential Energy.

 

Tham dự sự kiện có các khách mời là đại diện các tạp chí, tin tức, thời trang và làm đẹp trong nước, cùng đối tác của Shiseido Việt Nam. Công ty Shiseido Việt Nam gồm các đại diện sau: Ông Isao Shirasuka – Tổng Giám Đốc Shiseido Việt Nam; Bà Lê Hoàng Anh – Trưởng Nhãn Hàng Shiseido Việt Nam; Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Không gian diễn ra sự kiện hiện đại hướng về công nghệ và tương lại, nhưng vẫn có sự kết hợp giữa giá trị truyền thống Nhật Bản.

Tiết mục múa tương tác mang tính chất hiện đại, hướng về tương lại mở màng chương trình

Khách mời được tham dự trò chơi Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da, một trải nghiệm liên quan đến nội dung của sản phẩm.

Khách tham dự trải nghiệm Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da

Bà Nancy Woo chia sẻ những thông tin hữu ích đến khách mời về sản phẩm Essentail Energy và giải thích thêm về cơ chế hoạt động hệ thần kinh của làn da và giới thiệu về Công nghệ độc quyền ReneuraTM thành tựu mà Shiseido đã đạt được.

Sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo - Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội tự mình trải nghiệm cách làm gốm truyền thống, nhằm hiểu thêm về quy trình và ý tưởng mà Shiseido áp dụng để thiết kế nên mẫu mã của sản phẩm.

Khách mời trải nghiệm làm gốm sứ tại sự kiện

Các sản phẩm được trưng bày trong không gian bài trí mang âm hưởng của các nơ-ron thần kinh kết nối với nhau. Khách mời được trực tiếp chiêm ngưỡng, thử sản phẩm thực tế và cùng trao đổi với Bà Nancy Woo, các chuyên gia của Shiseido về sản phẩm.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận