Con số thú vị về đôi mắt và bí quyết mới từ Shiseido

26/08/2015

Đôi mắt luôn là một tài sản quý giá, là cửa sổ tâm hồn vì vậy các bạn phải rất cẩn thận trong việc chăm sóc cửa sổ tâm hồn này. Đừng nhầm tưởng rằng chỉ cần làn da mịn màng mái tóc và gu ăn mặc thời trang là đủ nhưng sẽ chẳng là gì cả khi nổi bật trên tất cả là cặp mắt với nhiều vết chân chim, sụp mí, ánh nhìn không chút long lanh. Do đó bạn cần trang bị cho mình kiến thức chăm sóc cho cửa sổ tâm hồn luôn khoẻ và đẹp.

Hãy điểm qua một vài con số nói lên nhiều điều, từ các phụ nữ ham mê làm đẹp và biết chăm sóc cơ thể lẫn nhan sắc của mình. 

+ 87% người được khảo sát cho biết họ có khuynh hướng nhìn vào đôi mắt người đối diện trong khi trò chuyện + 100% cho rằng đôi mắt nói lên tuổi tác của một người. + 6.205.000: số lần nháy mắt trung bình của mỗi chúng ta trong một năm + X2 : phụ nữ chớp mắt nhiều gần gấp 2 lần so với đàn ông Vùng mắt chuyển động nhiều hơn tất cả các vùng da khác trên gương mặt, kết hợp với những áp lực từ thói quen từ lối sống hiện đại như: dùng máy tính, điện thoại, hoặc làm đẹp bằng cách đeo kính áp tròng, nối mi…vùng da mắt thực sự đang trở thành mối quan tâm hàng đầu.

shiseido_eyescream
Công nghệ của Ultimune dựa trên việc tập trung vào chức năng tự bảo vệ của làn da nay được phát triển đặc biệt cho vùng da mỏng manh quanh mắt.

 

Bí quyết chăm sóc đôi mắt tươi trẻ từ Shiseido Tiếp nối thành công từ Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate – sản phẩm của Shiseido ra mắt tháng 8 năm 2014 đã chinh phục được hàng triệu phái đẹp khắp Á Châu, mùa Thu Đông năm nay Shiseido tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chăm sóc vùng mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate. Công nghệ của Ultimune dựa trên việc tập trung vào chức năng tự bảo vệ của làn da nay được phát triển đặc biệt cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Không chỉ cảm nhận vấn đề lão hoá quanh mắt được cải thiện hơn, mà hiệu quả của những sản phẩm chăm sóc vùng mắt hiện tại được tăng cường hơn nữa, mang lại sự mượt mà, săn chắc và rạng rỡ của làn da quanh mắt.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận