Miley Cyrus thỏi son giàu ý nghĩa Viva Glam

30/09/2015

Son M.A.C Viva glam ra đời là một phần trong chiến dịch từ thiện của M.A.C. Tất cả lợi nhuận khi bán dòng son này sẽ được quyên góp cho quỹ M.A.C AIDS. Thương hiệu M.A.C lại quyết định Miley sẽ là gương mặt tiếp theo của Viva Glam.

Cô nàng nóng bỏng Miley Cyrus lại vừa tái hợp với M.A.C lần thứ hai cho bộ sưu tập Viva Glam.

Có thể Miley Cyrus  còn gây tranh cãi về khả năng chọn trang phục, song khi nói về mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội, bạn khó có thể phủ nhận rằng cô ấy là một trong các nghệ sỹ có tấm lòng vàng. Lần hợp tác này với thương hiệu mỹ phẩm M.A.C  dùng để hỗ trợ chương trình nâng cao nhận thức với căn bệnh HIV/AIDS.

cô làm đại diện cho bộ sưu tập
Miley Cyrus tiếp tục tái hợp với thương hiệu M.A.C cho bộ sưu tập Viva Glam

Bộ sưu tập gồm thỏi son màu cam sáng rực rỡ với chữ ký Miley Cyrus trên thân son, và son bóng ánh nhũ đi kèm. Và hơn hết, toàn bộ lợi nhuận sẽ được quyên tặng cho Quỹ phòng chống AIDS của M.A.C.

bộ sưu tập viva glam
Bộ sưu tập gồm thỏi son màu cam sáng rực rỡ với chữ ký Miley Cyrus trên thân son

Từ khi thành lập vào năm 1994, quỹ phòng chống AIDS của M.A.C đã gây quỹ được số tiền 380 triệu đô Mỹ thông qua doanh thu của dòng Viva Glam. Theo đại diệ của thương hiệu M.A.C cho biết doanh thu mỗi thỏi son đủ mua thuốc phòng chống lây nhiềm HIV từ người mẹ cho 5 trẻ sơ sinh, dầu cá bổ sung cho người bệnh HIV trong 6 tháng hay xét nghiệm HIv cho 14 phụ nữ mang thai. Và việc mua thỏi son không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn mang đến một ý nghĩa cao đẹp khác.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận