Mamonde chính thức ra mắt tại Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Shopee

29/09/2019

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mamonde thuộc Tập đoàn Amorepacific sẽ chính thức có mặt trên trang mua sắm trực tuyến Shopee vào ngày 28 tháng 9, đặt bước tiến đầu tiên vào thị trường Việt Nam

Ra mắt vào năm 1991, lấy cảm hứng từ ngàn hoa cùng tâm huyết nghiên cứu về hoa trong suốt 28 năm ròng, Mamonde tự hào mang đến những sản phẩm chứa đựng sức sống đáng kinh ngạc và năng lượng nở hoa tuyệt diệu từ các loài hoa để mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ. Với thông điệp “Khơi nguồn vẻ đẹp từ cảm hứng ngàn hoa”, Mamonde tin rằng mỗi bông hoa chính là nguồn sống của cây và chú trọng nghiên cứu năng lượng nở hoa (Blossoming EnergyTM), ứng dụng năng lượng này vào từng sản phẩm làm đẹp. Từ năm 2005 đến 2019, Mamonde đã mở rộng thị trường trên 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Điều này đã cho thấy sự chiếm lĩnh thị trường Châu Á và Châu Mỹ của thương hiệu Mamonde, giúp Mamonde trở thành thương hiệu toàn cầu mang đến làn da khoẻ đẹp cho người dùng trên khắp thế giới.

Trong sự kiện giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên này, Mamonde sẽ cho ra mắt những sản phẩm được yêu thích và bán chạy tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới như nước cân bằng "Rose Water Toner", son bút chì "Creamy Tint Color Balm Intense" hay mới nhất là “Red Energy Recovery Serum”, một sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019 với khả năng cung cấp năng lượng phục hồi cho làn da rạng rỡ và căng tràn sức sống nhờ ứng dụng công nghệ Blossoming EnergyTM . Song song đó sẽ là hàng loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng với hơn 25 dòng sản phẩm chủ đạo khác vốn đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Mamonde sẽ mang đến một làn gió mới trong chu trình dưỡng da và trang điểm của phái đẹp với những sản phẩm chứa tinh túy từ ngàn hoa được khách hàng quốc tế quan tâm và yêu thích.

Trong thời gian ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 9, Mamonde sẽ mở cửa hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên trên Shopee, một trong những trang thương mại điện tử nổi bật tại Việt Nam, với mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng. Sự kiện này là một phần của nỗ lực giới thiệu thành tựu nghiên cứu về hoa của Mamonde cũng như bí quyết làm đẹp của K-Beauty đến người tiêu dùng Việt Nam. Giám đốc thương hiệu Mamonde Song Jin Ah thuộc tập đoàn Amore Pacific đồng thời gửi gắm thông điệp: “Những sản phẩm của Mamonde luôn chứa đựng sức sống mãnh liệt của các loài hoa, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại làn da khoẻ đẹp tự nhiên cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Giờ đây, các tín đồ yêu mến K-Beauty đã có thể chạm đến vẻ đẹp thuần khiết từ nguồn cảm hứng ngàn hoa với những sản phẩm sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn AmorePacific Hàn Quốc. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được áp dụng để kỉ niệm ngày Mamonde ra mắt như Săn deal 0 đồng, deal độc quyền chỉ có tại shopee giảm đến 27%, giảm đến 20% cho các sản phẩm bán chạy và quà tặng cho mọi đơn hàng vào ngày 30 tháng 9. Chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc theo chính sách của Shopee.

Khám phá chi tiết tại website: https://shopee.vn/mamondevietnam_officialstore

Key Products

  • Rose Water Toner với 90.97% thành phần là nước hoa hồng Damask nguyên chất từ Thung lũng hoa hồng Bulgaria. Mà mỗi bông hoa chỉ được hái bằng tay vào sáng sớm 30 ngày duy nhất trong năm để giữ được dưỡng chất tinh khiết nhất của mình. Nước cân bằng giúp làm dịu và cấp ẩm cho làn da mướt mịn.
  • Creamy Tint Color Balm Intense với chất son 3-trong-1 khác biệt, là sự kết hợp độc đáo của son thỏi, son tint và son dưỡng. Đây không ai khác chính là dòng son bút chì từng gây nên cơn sốt trong các cộng đồng làm đẹp, cho bạn một bờ môi mịn mướt và lâu trôi hàng giờ liền với giá cả cực kỳ phải chăng.
  • Flower Lab Essence Mask, mặt nạ giúp cấp ẩm vượt trội cho da nhờ tinh chất dưỡng da chiết xuất từ các loại hoa. Mặt nạ giấy ôm khít gương mặt có chứa các hạt tinh chất đã được tinh chế qua quá trình lọc 3 bước giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, mang lại hiệu quả dưỡng da cao hơn.
  • Red Energy Recovery Serum, tinh chất cung cấp năng lượng phục hồi các tế bào da, mang lại làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống nhờ công nghệ Blossoming EnergyTM - thành quả 28 năm nghiên cứu về hoa từ Mamonde. Mamonde đã thành công ứng dụng NĂNG LƯỢNG NỞ HOA kỳ diệu ấy trong sản phẩm dưỡng da Red Energy Recovery Serum tạo ra hiệu quả rõ rệt
  • 5 ngày cho một làn da đủ ẩm và mịn màng
  • 14 ngày cho làn da trông bóng khoẻ và rạng rỡ.

[Về AmorePacific]

AmorePacific (아모레퍼시픽) là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 2006. Amorepacific là cái tên duy nhất sở hữu hơn 30 thương hiệu đang dẫn đầu trong thị trường làm đẹp. Trong số đó 5 thương hiệu lớn toàn cầu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, và Etude House là 5 mũi nhọn đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi và thu nhập khác nhau. Được ví như “gã khổng lồ không ngừng lớn”, từ khi thành lập phòng thí nghiệm về mỹ phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc, Amorepacific trở thành người viết lịch sử cho nền công nghiệp làm đẹp tại Xứ Sở Kim Chi và không ngừng tiên phong trong việc cải tiến sản phẩm đem lại giá trị làm đẹp đa dạng cho người tiêu dùng, dẫn đầu xu hướng.

[Về Mamonde]

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ những loài hoa và tâm huyết nghiên cứu về hoa trong suốt 28 năm ròng, Mamonde mang đến những sản phẩm chứa đựng sức sống đáng kinh ngạc và năng lượng nở hoa tuyệt diệu từ các loài hoa.

Chúng tôi tin rằng hoa không đơn thuần là loài thực vật được người ta ghi nhớ nhờ vẻ đẹp. Bông hoa chính là nguồn sống của cây. Cây chống chịu và sinh tồn trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt và dự trữ toàn bộ năng lượng có được trong thời gian dài rồi bùng lên năng lượng mạnh mẽ nhất trong vòng đời của cây ngay khi hoa nở rộ.

Mamonde từ lâu đã theo đuổi và nghiên cứu loại năng lượng bừng nổ này và ứng dụng thành công năng lượng ấy vào từng sản phẩm của Mamonde.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận