Luxasia - Sứ mệnh tạo nên những khoảnh khắc tươi đẹp cho phụ nữ Việt Nam

06/05/2017

Nếu có thể gọi việc làm đẹp cho phụ nữ là một người tình, thì Luxasia chính là "kẻ say tình" nhất.

Với niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho phái đẹp, Luxasia luôn giữ trong mình sứ mệnh kết nối người tiêu dùng với những thương hiệu làm đẹp đẳng cấp thế giới.

9 copy
Để tạo nên những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho người phụ nữ Việt Nam, Luxasia đã mang về các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như Guerlain, Elizabeth Arden, Calvin Klein, Marc Jacobs, DKNY, Tommy Hilfiger, Michael Kors, Davidoff, Juicy Couture,…

2 copy
Bởi lẽ làm đẹp là một “đặc quyền tối thượng” của người phụ nữ và họ xứng đáng được sở hữu những điều giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Chọn tháng 4 để ra mắt chiến dịch thú vị mang tên “Khoảnh Khắc Tươi Đẹp” -  Luxasia mang đến cho các tín đồ làm đẹp những trải nghiệm thú vị và khó quên nhất trong mùa hè này. Đây không chỉ là cuộc mua sắm đơn thuần của những người đam mê ngành công nghiệp hương sắc, mà còn là buổi "đại tiệc" của tình yêu thương và chăm sóc mà Luxasia dành tặng riêng cho phụ nữ Việt Nam.

1 copy
Ngoài cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và nhận được những phần quà giá trị từ không chỉ từ Luxasia mà còn từ các đối tác như: Alma Resort, Nitipon Spa, California Fitness, Nha Khoa 2000, L’Usine, Miracle Diamond, Miss Fitness.

3 copy
Ngoài ra, các quý cô còn có cơ hội tham gia những hoạt động thú vị như tự thiết kế cho mình hộp quà “nhan sắc” độc đáo, làm đẹp cùng chuyên gia trang điểm,…

Chương trình sẽ diễn ra tại cửa hàng ở các trung tâm thương mại Takashimaya, Diamond, Parkson  Robins Crescent mall, theo 2 khung giờ sau: 12pm – 2pm và từ 6pm – 9pm  và ở những quầy chương trình riêng biệt.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận