Estée Lauder đón tháng phụ nữ đầy ý nghĩa với chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú

18/10/2019

Chiến dịch tiếp tục truyền tải thông điệp #TimeToEndBreastCancer (Đã Đến Lúc Chấm Dứt Căn Bệnh Ung Thư Vú) trên phạm vi toàn cầu.

Bạn có biết là cứ mỗi 15 giây, tại đâu đó trên thế giới này lại có một người phụ nữ được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vú? Đó là lý do từ năm 1992, Tập đoàn Estée Lauder đã quyết định hành động để giúp đỡ cộng đồng, trở thành người kết nối và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người với chiến dịch Breast Cancer Campaign (Nâng Cao Nhận Thức Về Bệnh Ung Thư Vú) hướng tới chuỗi hành động vì một thế giới không còn Ung Thư Vú. Trong 27 năm qua, tập đoàn đã tổ chức nhiều chương trình hành động, gây  quỹ tài trợ cho các trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới để mang mọi người đến gần hơn với các phương thức chữa trị và nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú ở phạm vi toàn cầu. Những nỗ lực bền bỉ này của tập đoàn Estée Lauder đã thể hiện chuẩn xác slogan của chiến dịch mà họ phát động: #TimeToEndBreastCancer, Đã Đến Lúc Chấm Dứt Căn Bệnh Ung Thư Vú.

Tập đoàn Estée Lauder luôn là đơn vị tiên phong trong các hoạt động về ung thư vú toàn cầu kể từ khi bà Evelyn H. Lauder (con dâu của bà Estée Lauder), người đồng sáng lập ra chiếc Ruy Băng Hồng bắt đầu chiến dịch Breast Cancer Campaign đầu tiên vào năm 1992. Một năm sau, vào năm 1993, bà thành lập Quỹ Nghiên Cứu Bệnh Ung Thư Vú - Breast Cancer Research Foundation® (BCRF), một tổ chức phi lợi nhuận uy tín tại Hoa Kỳ về bệnh ung thư vú, với mục tiêu đóng góp cho những nghiên cứu tiềm năng để chấm dứt căn bệnh này. Chiến dịch này đã gây quỹ được 79 triệu USD để tài trợ cho các công trình nghiên cứu trên phạm vi toàn cầu, đầu tư cho các chương trình giáo dục và các dịch vụ y tế. Thành công của chiến dịch là nhờ vào sự đóng góp của các khách hàng, nhân viên và các đối tác của tập đoàn trên khắp thế giới.

Tập đoàn Estée Lauder rất kiên định trong việc cam kết hỗ trợ các chương trình nghiên cứu về ung thư vú cho cộng đồng. Chính bởi vì ung thư vú là bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ toàn cầu và đặc biệt có xu hướng gia tăng tại các nước đang phát triển, nơi hầu hết bệnh nhân chỉ phát hiện mình mắc bệnh khi đang ở giai đoạn cuối. Ung thư vú là bệnh ung thư phổ biến thứ hai. 5 Nam giới cũng cớ nguy cơ mắc bệnh - và tỷ lệ tử vong ở nam giới là 1/833.

Chiến dịch thường niên này sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động trên toàn thế giới bao gồm:

  • Truyền tải thông điệp trên mạng xã hội để thúc đẩy cộng đồng cùng tham gia và gây quỹ từ những việc làm đơn giản như dùng son môi hồng vẽ biểu tượng Ruy Băng Hồng trên mu bàn tay, chia sẻ suy nghĩ cá nhân của bạn vì sao đã đến lúc chấm dứt căn bệnh Ung thư vú và đăng tải hình ảnh trên Instagram với hastag #ELCdonates, #TimeToEndBreastCancer.
  • Với mỗi hình ảnh và bài viết chia sẻ công khai trên Instagram trong suốt tháng 10 với đủ 2 hashtag #TimeToEndBreastCancer và #ELCdonates, @esteelaudercompanies sẽ đóng góp 25 USD (tương đương nửa giờ nghiên cứu) và tối đa lên đến 250,000 USD cho tổ chức @bcrfcure. 250,000 USD này sẽ giúp hỗ trợ chi phí cho tổ chức BCRF thực hiện nghiên cứu trong 1 năm.
  • Cùng thắp sáng các tòa nhà, các công trình mang tính biểu tượng và các địa danh nổi tiếng với đèn hồng để nâng cao nhận thức về sức khỏe và bệnh ung thư vú – bao gồm tòa nhà Empire State tại thành phố New York, tháp Eiffel tại Paris và đền Kiyomizu tại Kyoto, cùng nhiều địa điểm khác.
  • Chia sẻ thông tin về chiếc Ruy Băng Hồng tại tất cả các cửa hàng của các thương hiệu thuộc Tập đoàn Estée Lauder trên toàn thế giới.
  • Kết nối 48,000 nhân viên tham gia các hoạt động và tạo ra các đóng góp tích cực cho cộng đồng.
  • Kêu gọi đóng góp cho tổ chức BCRF qua trang ELCompanies.com/BreastCancerCampaign

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận