Elizabeth Arden ra mắt cửa hàng mới ở Parkson Lê Thánh Tôn

17/01/2016

Vào tháng 9 năm 2015, Elizabeth Arden chính thức liên doanh với tập đoàn Luxasia để đưa nhãn hàng về Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty TNHH Quốc Tế Phước Mỹ theo định vị thương hiệu hoàn toàn mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn.

tin-moi-elizabeth-arden-tu-trang
Cửa hàng Elizabeth Arden ở Parkson Lê Thánh Tôn

Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu tại Việt Nam, Elizabeth Arden vừa ra mắt cửa hàng tại TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM trong tháng 1 năm 2016. Nhân dịp này nhãn hàng kết hợp với việc giới thiệu sản phẩm mới nhất, SUPERSTART – Skin Renewal Booster. SUPERSTART Skin Renewal Booster là một cải tiến chăm sóc sắc đẹp toàn diện được thiết kế phù hợp cho mọi  loại da cũng như mọi loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Bằng cách tối ưu hóa các lớp bề mặt da, sản phẩm có nhiệm vụ đảm bảo cho da dễ dàng chịu tác động của các sản phẩm chăm sóc da khác, và liệu pháp phụ này giúp mang lại kết quả tốt hơn.

tin-moi-elizabeth-arden-dam-do
Những khách hàng đầu tiên tham quan cửa hàng mới

Để đánh giá hiệu quả sử dụng khi được kết hợp dùng với các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu, SUPERSTART đã chứng minh được khả năng tăng hiệu quả của dòng sản phẩm Elizabeth Arden Ceramide và Prevage. Thực tế, 95% phụ nữ đồng ý rằng SUPERSTART giúp tăng cường hiệu quả sử dụng cảu các sản phẩm chăm sóc da khác.

tin-moi-lizabeth-arden-goc-nghieng
Góc trưng bày sản phẩm của cửa hàng

Elizabeth Arden, một trong những thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhất, vừa chào mừng hành trình 100 năm mang đến cái đẹp vào năm 2010. Biểu tượng của nhãn hàng – Cánh Cửa Đỏ được biết đến trên toàn thế giới như một biểu tượng làm đẹp toàn cầu, xuất hiện lần đầu tiên trên đại lộ nổi tiếng Fifth Avenue tại Thành phố New York vào năm 1910. Từ đó, Elizabeth Arden mở ra cánh cửa dẫn đến một thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của Bà Arden để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

tin-moi-elizabeth-arden-poster

 Từ khi ra mắt spa Red Door đầu tiên đến nay, Elizabeth Arden đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với doanh thu 1,3 tỷ đô-la Mỹ mỗi năm với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Nhãn hàng tự hào tiếp bước những thành công từ nhà sáng lập, Elizabeth Arden giữ vững tinh thần và sáng tạo không ngừng. Công ty được cả thế giới biết đến với những phát minh sản phẩm đột phá, chất lượng sản phẩm, sự cao cấp trong từng thiết kế và biểu tượng Cánh Cửa Đỏ. Với giá trị di sản to lớn và sở hữu thương hiệu tuyệt vời, Elizabeth Arden duy trì một kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng bằng cách cung cấp một danh mục sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu hàng đầu toàn cầu và các sản phẩm công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm và nước hoa.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận