Dr.Wolfgang Baier – CEO Luxasia và xu hướng phát triển trên thị trường làm đẹp

16/09/2019

Ngành công nghiệp làm đẹp luôn là một ngành đầy hấp dẫn, có xu hướng phát triển và thay đổi liên tục nhanh chóng. Trong đó, hơn một nửa lượng tiêu thụ sắc đẹp của thế giới đến từ Châu Á - Thái Bình Dương. Và đó cũng chính là tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Luxasia.

Đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Điều Hành từ năm 2016 của tập đoàn Luxasia, chuyên phân phối các thương hiệu làm đẹp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông Wolfgang Baier khẳng định Luxasia đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thông qua những con số biết nói đầy triển vọng.

Ông Wolfgang Baier – Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Luxasia

Tập đoàn Luxasia hiện đang sở hữu kênh phân phối độc quyền với hơn 150 thương hiệu trải dài từ nước hoa, mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp nổi tiếng như SK-II, Gucci, Burberry, Guerlain, Tiffany&Co,v.v tại 15 quốc gia với hơn 4,500 điểm mua sắm. “Đây là một tín hiệu đáng tự hào khi chúng tôi đang tăng trưởng dần dần với mức doanh thu nửa tỷ đô la SGD trong năm 2018 và 1 tỷ đô la trong năm 2019. Và dự kiến con số này sẽ gấp 2.2 lần so với năm 2016 vào năm 2020”- ông Wolfgang chia sẻ.

Là một người đứng đầu điều hành tập đoàn đa quốc gia với hơn 2,500 người, ông Wolfgang bày tỏ thái độ quan tâm đến nguồn nhân lực con người trong tổ chức của mình và làm thế nào đế đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho họ. Theo ông, đó chính là chìa khóa để giúp không chỉ ông mà còn những người cộng sự của ông cùng phát triển với mô hình đào tạo và học tập 70-20-10 (70% kinh nghiệm làm việc – 20% học tập đào tạo – 10% trải nghiệm thực tế)

“3 năm trong ngành làm đẹp khiến người đàn ông như tôi trở nên tinh tế hơn trong giao tiếp và tương tác với mọi người cũng như những nền văn hóa khác nhau.”

“Thị trường làm đẹp Việt Nam sở hữu tiềm năng vô cùng lớn với hơn 30% người tiêu dùng là thế hệ millennials. KOLs/Influencer hiện đang là một trong những xu hướng công nghệ kỹ thuật số giúp các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiệu quả. Đặc biệt, thương mại điện tử đang lên ngôi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết bên cạnh các trang mạng xã hội Facebook hay Instagram, chúng tôi đang trong quá trình cân nhắc hợp tác với họ để mở rộng kênh bán hàng của Luxasia Vietnam” – ông Wolfgang nói.

Luxasia Vietnam hiện đang phân phối độc quyền 25 thương hiệu được các tín đồ làm đẹp yêu thích bao gồm nước hoa (Gucci, Burberry, Chloe, Hugo Boss,…) và chăm sóc da (Elizabeth Arden, KORA Organics, Dr.Jart,…) tại hệ thống các TTTM lớn cũng như các chuỗi làm đẹp và sức khỏe trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh - Giám đốc điều hành của Luxasia Việt Nam, sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và nhiều tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam

Đối với sự phát triển Luxasia Việt Nam trong tương lai, ông Wolfgang Baier chia sẻ rằng sẽ cùng ông Phong Dinh có những kế hoạch mở rộng lớn hơn trên phạm vi toàn quốc kể cả bán hàng trực tiếp và trực tuyến để đáp ứng mục tiêu năm 2021 sẽ đưa tên tuổi của tập đoàn Luxasia nói chung và Luxasia Vietnam nói riêng lên một tầm cao mới.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận