Thế hệ Millennials, thế hệ những người sinh ra từ đầu những năm 1980 đến 2000, là nguồn cảm hứng để Calvin Klein trình làng mùi hương phi giới tính mới CK TWO trong năm 2016 này. Các khách mời đã được cảm nhận tinh thần của CK TWO thông qua phần video giới thiệu sản phẩm kết hợp cùng mùi hương được lan tỏa trong không gian.

Như tinh thần mà dòng nước hoa CK TWO mong muốn truyền tải, MC Tuyền Tăng và ca sĩ Tronie Ngô với phần chia sẻ về thế hệ Millennials giúp khách mời cảm nhận một cách sâu sắc thế hệ Millennials là thế hệ của những con người thích sự tự do, kết nối cùng nhau, dám nghĩ dám làm, dám đấu tranh cho điều mình yêu.

CK TWO được biết đến là một loại nước hoa tươi mát thoáng hương gỗ thành thị, là sự hòa quyện giữa tươi mát và nồng ấm, sôi nổi và trầm lặng, thiên nhiên và thành thị - là cú huých cho niềm hạnh phúc của thế hệ Millennials hiện nay.



Thông qua TVC, CK TWO mong muốn chia sẻ thông điệp về một thế hệ Millennials dám lựa chọn bỏ qua những giới hạn và định kiến để tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống đầy ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và sự ham muốn nồng nhiệt.
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận