Với sự đồng ý từ Chanel, "nàng thơ" Lily-Rose Depp mới đây đã công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của chiến dịch quảng bá dòng nước hoa Chanel No.5 L’Eau. Cô gái bé nhỏ này hiện đang là một trong những đại sứ trẻ tuổi nhất của nhà mốt hàng đầu nước Pháp.

Trên trang Instagram cá nhân, Lily-Rose Depp cũng viết những lời cảm ơn chân thành tới ê kíp của nhà Chanel đã giúp cô hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ. Chỉ trong chưa đầy một ngày, hình ảnh ấn tượng này đã thu hút tới gần 100 ngàn lượt thích và hơn 600 lượt bình luận. Trước đó, Lily-Rose cũng hé lộ một vài hình ảnh "hậu trường" thú vị khác trong buổi ghé thăm xưởng sản xuất nước hoa của Chanel.


Trong bức ảnh "teasing", có thể thấy Chanel đã giữ nguyên vẹn nét đẹp trẻ trung và tự nhiên của cô con gái nhà Depp - Paradis. Chiến dịch quảng bá cho Chanel No.5 L’Eau lấy tông vàng ấm đặc trưng của nước hoa làm màu chủ đạo và có slogan rất ấn tượng: "You know me and you don't" (bạn hiểu và đồng thời chẳng hiểu gì về tôi cả).

Dòng nước hoa Chanel No.5 L'Eau là do chuyên gia Olivier Polge điều chế dựa trên tinh thần trẻ trung, sống động hơn dòng No.5 cổ điển. Chanel No.5 L'Eau có hương đầu là chanh, quýt, cam, tinh dầu hoa cam và aldehyde; hương giữa là hoa hồng, ylang-ylang, hoa nhài và hương cuối là tuyết tùng, xạ hương trắng. Sản phẩm này dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào mùa Thu năm nay.

Trước khi trở thành đại sứ cho nước hoa, cô gái 16 tuổi Lily-Rose Depp cũng từng là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập mắt kính ngọc trai Pearl của nhà Chanel. Vào năm 2015, đích thân “ông trùm” Karl Lagerfeld đã thực hiện bộ ảnh quảng bá cho dòng kính Pearl với Lily-Rose Depp là nhân vật chính.
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận