Accoje chính thức có mặt tại Việt Nam đồng thời công bố gương mặt đại diện beauty blogger Chloe Nguyen

12/10/2019

Tập đoàn Unibrands chính thức ra mắt thương hiệu ACCOJE – Mỹ phẩm «sạch » đến từ Jeju, nơi được mệnh danh là hòn đảo núi lửa thanh sạch nhất Châu Á

Ý NGHĨA TÊN GỌI

Trong ngôn ngữ địa phương Jeju, ACCOJE mang ý nghĩa là « sự tươi đẹp », là « những điều tốt lành ». Ý nghĩa tên gọi ACCOJE thể hiện trọn vẹn triết lý của thương hiệu : Đong đầy những thành phần trân quý tươi đẹp nhất từ thiên nhiên Jeju, gói trọn vào từng sản phẩm và gửi trao đến bạn.

NHÀ MÁY MỸ PHẨM LỚN NHẤT JEJU

ACCOJE tự hào là thương hiệu sở hữu nhà máy mỹ phẩm lớn nhất tại hòn đảo Jeju thanh sạch, với cam kết cùng người dân nơi đây phát huy, bảo vệ và gìn giữ nguồn tài nguyên quý giá trên đảo. 100% các sản phẩm ACCOJE đều được sản xuất tại Jeju với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hoạch, đóng gói và sản xuất thành phẩm, đạt chứng nhận Jeju Cosmetic Cert – hệ thống chứng nhận chính thức của tỉnh đảo Jeju.

TẢO BIỂN – BÍ MẬT ĐÁNH THỨC SỨC MẠNH LÀN DA

Theo truyền thuyết tại Jeju, khi những nàng ngư nữ Jeju lặn sâu trong lòng biển, ánh mặt trời thường làm da nàng bỏng rát. Những lúc ấy, nàng sẽ lấy ngay một nắm tảo biển và xoa nhẹ nhàng lên mặt, làn da nàng bỗng dịu lại, trở nên mượt mà ẩm mịn, khiến khuôn mặt nàng cũng rạng rỡ tươi sáng hơn.

ACCOJE mang theo bí mật tảo biển của nàng ngư nữ Jeju vào tất cả sản phẩm, đong đầy tinh hoa từ « khu rừng xanh » dưới lòng đại dương. Tảo biển chứa vô vàn khoáng chất, vitamin, peptide và amino acid, từ đó giúp gởi trao sức mạnh đánh thức làn da, để bạn tự tin cho mỗi ngày rực nắng.

6 BÍ MẬT HUYỀN DIỆU ẨN SAU ACCOJE

1. Nhà máy lớn nhất tại Jeju

100% các sản phẩm Accoje đều chứa thành phần có nguồn gốc từ Jeju và được sản xuất tại Jeju – với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng, thu hoạch và sản xuất.

2. Thành phần chọn lọc từ 8,000 nguồn tài nguyên quý hiếm

Với tấm lòng thành và sự ấp ủ, ACCOJE đã nuôi trồng và tỉ mỉ tuyển lựa những thành phần tinh túy nhất từ hơn 8.000 loài thực vật nguyên sơ tại Jeju, nghiên cứu và phát triển nên những công thức tối ưu nhất cho làn da.

3. Hiệu quả rõ rệt sau 2 – 4 tuần sử dụng:

Các sản phẩm Accoje đều được thử nghiệm lâm sàng (Clinical Test) – chứng nhận không gây dị ứng và mang hiệu quả rõ rệt trên da sau 2 đến 4 tuần sử dụng.

4. 7 Free System – Cam kết 7 không

Vì sự an toàn của làn da, tất cả sản phẩm ACCOJE đều tuân thủ quy tắc 7-Free System (Cam kết 7 Không):

- Không paraben

- Không khoáng chất thô

- Không hương nhân tạo

- Không màu hóa học

- Không mỡ động vật

- Không imidazolidinyl urea

- Không benzophenone

Từ đó đảm bảo tất cả sản phẩm của ACCOJE đều lành tính và an toàn cho mọi làn da.

5. Nước khoáng núi lửa Jeju

Sản phẩm ACCOJE sử dụng mạch nước khoáng núi lửa được tìm thấy tại độ sâu 420m dưới hòn đảo Jeju – được UNESCO công nhận là nguồn sống tạo nên “Jeju thanh sạch”. Mạch nước ngầm thiên nhiên được hình thành khi nước mưa chảy qua các tầng đá núi lửa – như những lớp màng giúp lọc sạch bụi bẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành với hàm lượng khoáng chất cao và năng lượng hoàn hảo cho làn da.

6. Thiết kế sản phẩm

Hình dáng sản phẩm ACCOJE được thiết kế bởi mô phỏng hình dáng hòn đảo Jeju hoang sơ, đong đầy trọn vẹn hình ảnh Jeju trong mỗi sản phẩm. ACCOJE đã vinh dự đạt giải thưởng Good Design Award 2016 với thiết kế bao bì ấn tượng.

CHLOE NGUYỄN – ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

ACCOJE tự hào ra mắt Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam – Beauty Blogger Chloe Nguyễn. Với hình ảnh trong sáng, thanh tao và nhẹ nhàng, Chloe Nguyễn là hình tượng hoàn hảo cho cô gái của ACCOJE. Chloe Nguyễn sẽ đồng hành trong các hoạt động của ACCOJE tại Việt Nam, đưa hình ảnh của nhãn hàng đến gần hơn với khách hàng.

------------------

ACCOJE được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Unibrands với cửa hàng tại Trung tâm thương mại Giga Mall và hệ thống bán hàng trực tuyến của Unibrands trên toàn quốc.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận