147 by Jillian: Cuộc hành trình đượm dấu ấn thơm

16/07/2020

- Sau khi phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Journeys, thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ Jillian đã mang đến sân chơi thú vị, thu hút đông đông đảo các bạn trẻ thích dịch chuyển tham gia. Cuộc thi cũng được hưởng ứng bởi các travel blogger và những người có tầm ảnh hưởng khác. Thông điệp của cuộc thi “Hãy thám hiểm, mơ mộng, và khám phá” cũng là một lời nhắn mà Jillian gửi gắm vào dòng sản phẩm nước hoa nam 147 by Jillian vừa chính thức ra mắt.

Diễn ra trong bối cảnh Bộ VH-TT&DL kêu gọi chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, cuộc thi “JOURNEYS” (Tạm dịch: Những cuộc hành trình) được coi là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh đẹp về du lịch Việt cùng với những câu chuyện truyền cảm hứng, qua đó thôi thúc các bạn trẻ hãy đi, để trải nghiệm và trưởng thành. Ban giám khảo của cuộc thi gồm 2 nhiếp ảnh gia trẻ tài năng là Trần Tuấn Việt (nhiếp ảnh gia chính thức của cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới National Geographic) và Nguyễn Khánh (phóng viên ảnh báo Tuổi Trẻ) và Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam, chị Dương Diễm My.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi – Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam chị Dương Diễm My (Yumi Dương) chia sẻ: Có một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain rằng “Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận vnhững gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá”. Những tác động gần đây của Covid19 sẽ khiến mỗi chúng ta đều phải suy nghĩ về những hành động và quyết định của mình. Chúng tôi tin rằng, hơn ai hết các bạn trẻ cần được cổ vũ, khuyến khích để dấn thân, trải nghiệm và từ đó trưởng thành hơn. Cùng với ý nghĩa như vậy, Jillian tổ chức cuộc thi ảnh “Journeys” để kêu gọi người tham dự hãy chia sẻ về những hành trình, những câu chuyện truyền cảm hứng của mình với mọi người, cũng là cách để lan tỏa những “hương thơm” trong cuộc sống.

Đồng điệu với ý nghĩa và thông điệp của cuộc thi, thương hiệu máy ảnh thân thiện với môi trường từ Paper Shoot Việt Nam cũng đã hợp tác cùng Jillian để trở thành đối tác tài trợ quà tặng cho cuộc thi. Những chiếc máy ảnh tinh tế, nhỏ gọn và chất lượng từ Paper Shoot Việt Nam, nâng tổng giá trị giải Nhất lên đến 28 triệu đồng.

Dịch chuyển và trải nghiệm là cách nhiều người trẻ lựa chọn để khám phá thế giới. Người trẻ lưu giữ chuyến đi bằng hình ảnh, các câu chuyện kể và những thước phim. Còn các nhà tạo hương của Jillian lưu giữ các chuyến đi bằng hương thơm. Tháng 7 năm nay, thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sĩ tiếp tục gây ngạc nhiên cho những người yêu mùi hương bằng bộ ba mới mang tên ‘147 by Jillian’.

Ba sáng tạo thơm đầu tiên của 147 lấy cảm hứng từ tinh thần của những phóng viên báo National Geographic, tờ báo nổi tiếng chuyên về đời sống tự nhiên hoang dã. Tinh thần làm việc-tình yêu cuộc sống của người làm báo rộng mở, tự do, giàu trải nghiệm, và không thiếu những bất ngờ. 147 đặc biệt dành tặng cho phái nam những người khao khát những chuyến đi, yêu thích những dịch chuyển. Với ai ưa khám phá, họ nhận ra một điều, những chuyến đi chính là cầu nối về lại với giá trị bền vững, nguyên bản, chân thật, và tử tế sâu thẳm bên trong mỗi người. Người đàn ông mang bí danh 147 luôn trẻ trung tinh thần, mạnh khỏe thể chất, trưởng thành, tài năng. Họ lôi cuốn thế giới xung quanh bằng trải nghiệm sống dồi dào và tích cực của mình.

147 là tên gọi được lấy từ khái niệm luân xa trong Phật giáo Tây Tạng, mỗi luân xa đại diện cho một nguồn năng lượng nội tâm của mỗi người: 1 là bản năng, sinh tồn; 4 là cảm xúc, sự thấu cảm; 7 là trí tuệ, sự tỉnh thức.

Đông giao thoa tây, bên trong hài hòa bên ngoài, năng lượng kết giao thể xác, và chúng ta có 147.

- The Art of Seduction -

The Art of Seduction, hay Thuật Quyến Rũ, là mùi hương dễ dàng khiến người ta để ý ngay từ những hít hà đầu tiên.

Mùi hương cùng người ngửi về lại miền cổ xưa hoang vắng, phiêu du vùng đất Nghìn lẻ một đêm bí ẩn. The Art of Seduction là khói tình hun hút, dẫn dụ, quẩn quanh quấn quít dìu dắt kẻ lữ hành phiêu lãng vào sâu thật sâu bên trong kí ức mỗi người. Thứ mùi hương thuật yêu này, với cái tên có vẻ như hướng ngoại và bản năng, thực chất lại hướng nội và sâu thẳm. The Art of Seduction tự do, phiêu lãng, và mang tính văn hóa phương Đông rõ rệt.

Thuộc phong cách mùi Oriental (phương Đông), mùi hương thơm phảng hiệu ứng dược thảo từ note hương chủ chốt saffron nhụy hoa nghệ tây. Thứ khói thơm nuột nà mượt mà lạ lẫm này lâng lâng đưa con người ta về trạng thái thiền thả lỏng thân tâm một cách dễ chịu, chân thật và nhẹ nhàng. Và cứ thế, giọt hương nở trên da liên hồi và sống động lớp hương-khói mỏng mảnh và kì ảo, nhuộm sâu khứu giác người ngửi, kích thích quá trình hô hấp của người ngửi. Mùi hương xua tan ánh sáng thị thành, dẫn dắt người ta về lại miền phiêu lưu bay bổng song không kém phần bí ẩn. Hoa nhài điểm đốm lấp lánh trong đêm, gỗ đàn hương vững chãi tĩnh tại, cùng bụi hoắc hương lấp loáng, và chúng ta đằm sâu trong chốn tịch yên mơn man dịu dàng êm ái.

Chìa khóa của Thuật Quyến Rũ, hãy thật là chính ta, hãy về lại với chính ta.

- Love Hangover -

Nếu The Art of Seduction là chuyến hành hương về lại màn đêm thăm thẳm-bản ngã mỗi người, Love Hangover là khúc hoan ca bình minh rộn ràng. Mùi hương trẻ trung, hướng ngoại, giàu năng lượng, gợi hình, và dễ yêu.

Love Hangover là cuộc hành trình đánh thức mọi giác quan của kẻ lữ hành, khi phiêu du qua khu vườn của mặt trời, ngắm nhìn trái cây của mặt trời, thấy được kết tinh cây quả nhờ mặt trời chuyển hóa trở nên mướt mát và mọng nước. Những loại quả mọng tép như cam reo vui thuận hòa cùng táo xanh rạt rào gắn kết cùng hương bưởi the phấn khích giàu năng lượng. Thoảng trong gió, hương cây lá xanh non mơn man.

Love Hangover có kết cấu mùi tươi tắn, tươi sáng, gợi cảm giác như đang được "nếm" một loại nước quả detox cơ thể hữu hiệu và dễ chịu vậy. Mùi hương có sự biến chuyển note mùi sống động và thư thái. Sống càng lâu trên da dẻ, Love Hangover càng bừng sáng và sạch sẽ gọn ghẽ xạ hương trắng hậu vị.

Đây thực sự là một mùi hương lý tưởng cho mọi thời điểm, mọi địa hình, mọi tâm trạng, mọi thử thách thời tiết.

- I'm Not a Bad Man -

I'm Not a Bad Man là mùi hương thi vị thủ thỉ những lãng mạn, gợi cảm giác về lại với nhịp sống phố thị hiện đại. Nếu bạn là tuýp nam giới hảo ngọt, I'm Not a Bad Man hẳn đồng điệu.

Lúc này, người đàn ông không còn mang phong thái dạn dày sương gió nữa, mà trở nên hợp thời và hào hoa. Ấn tượng ban đầu của I'm Not a Bad Man, note hương lê tươi rói thơm sạch ráo kết hợp cùng oải hương the mát, tạo hiệu ứng thơm tươm tất râu tóc gọn ghẽ dễ gây thiện cảm. Rất nhanh sau đó, mùi hương trở nên giàu cảm xúc và bộc lộ rõ bản năng yêu khi hợp hương amber (gồm hoắc hương, vanille, nhựa hương, quế...) làm chủ cuộc chơi. Tiếp tục gây thương nhớ, hậu mùi, I'm Not a Bad Man lót thêm lớp gỗ đắng hòa quyện cùng hợp hương amber, khiến mùi hương có hiệu ứng cafe lôi cuốn.

Hiểu và yêu nhịp thở thị thành, I'm Not a Bad Man ngọt ngào, trẻ trung, lãng mạn, và bền bỉ cảm xúc yêu. Mùi hương là cuộc hành trình thơm khá "nguy hiểm", khó chối từ.

Hành trình thơm 147 đang đợi bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi để yêu thêm thế giới, hiểu hơn về bản thân?

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận