Cập nhật những thông tin thời trang trong nước và quốc tế mới nhất. Những bộ sưu tập, cách ăn mặc style phong cách thời trang 2017 của sao và người nổi tiếng.
Skabella gây ấn tượng tại Vietnam Junior Fashion Week 2019
Không ngờ cũng có ngày Đông Nhi của chúng ta lại có những tấm ảnh streetstyle đỉnh cao như thế này!
Ngắm bốn hotboy “chất như nước cất”

Ngắm bốn hotboy “chất như nước cất”

Trong những mẫu thiết kế ấn tượng của các nhà mốt danh giá như Burberry, Versace và Dolce & Gabbana, bốn chàng trai vào vai các hotboy cực ngầu trong một hội bạn thân: nổi loạn có - thanh lịch có, sang trọng có – ngổ ngáo có.

Bộ ảnh thời trang

30/08/2019

Thời trang mùa thu và 3 items không-thể-thiếu

Thời trang mùa thu và 3 items không-thể-thiếu

Không chỉ là thời điểm giao mùa trong năm mà mùa thu còn là một trong những mùa nhộn nhịp nhất của thời trang đường phố với đủ mọi loại trang phục, phụ kiện.

Mix & Match

28/08/2019

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bên cạnh hoạt động của những tổ chức bảo vệ môi trường trên toàn thế giới, “tiếng nói” từ các thương hiệu cũng đã được cất lên trong nỗ lực góp phần làm sạch đại dương. Năm 2015, adidas đã khiến cho thế giới một phen “wow” với quyết định giày thể thao từ rác thải nhựa.

Câu chuyện thời trang

28/08/2019

Vì sao Louis Vuitton đắt đỏ nhưng không bao giờ giảm giá?

Vì sao Louis Vuitton đắt đỏ nhưng không bao giờ giảm giá?

Giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và chiến lược kinh doanh là 3 lý do Louis Vuitton thà tiêu hủy những chiếc túi ế ẩm thay vì hạ giá sản phẩm.

Câu chuyện thời trang

28/08/2019

Nike và “bản tuyên ngôn” mạnh mẽ của nữ quyền

Nike và “bản tuyên ngôn” mạnh mẽ của nữ quyền

Điều phụ nữ sẽ chinh phục không đơn thuần chỉ là sân bóng – thông điệp đến từ quảng cáo “Never Stop Winning” của Nike tổng kết lại một mùa World Cup nữ đầy thăng trầm trong 60 giây.

Xu hướng thời trang

28/08/2019

Giới mộ điệu háo hức đón chờ chiếc điện thoại của Supreme

Giới mộ điệu háo hức đón chờ chiếc điện thoại của Supreme

Trong suốt hai thập kỷ, Supreme đã phát triển từ một hãng giày trượt băng nhỏ tại New York, thành một thương hiệu thời trang cao cấp trị giá hàng tỷ USD. Dòng chữ “Supreme” màu trắng trên nền đỏ đã trở thành một biểu tượng có thể tăng giá trị của những món đồ rất bình thường lên gấp nhiều lần, giống như quả táo cắn dở của Apple.

Trang sức & Phụ kiện

28/08/2019

Xu hướng thời trang bền vững cần được lan tỏa
Diễn viên Tuấn Trần gợi ý chọn mắt kính "hot trend" thu đông 2019