5 phút thể dục mỗi ngày giúp đem lại vóc dáng đẹp không tưởng

26/10/2016

Chỉ 5 phút luyện tập, bạn vẫn có thể thoải mái tinh thần và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả khi biết cách kết hợp giữa thể dục và chế độ ăn hàng ngày.

Những bài tập ép cân có thể đem lại cho bạn một vóc dáng như mong ước nhưng đòi hỏi phải trải qua quá trình luyện tập trong thời gian dài và một chế độ ăn uống kiêm khen. Nếu vấn đề cân nặng tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian, bạn có thể thử một số biện pháp khác nhẹ nhàng hơn, ví dụ như mỗi ngày 5 phút cùng bài tập giảm cân hiệu quả tại nhà mà L'Officiel Vietnam chuẩn bị giới thiệu đến bạn:

1. Tư thế chữ V ngược (30 giây)

Bạn chỉ cần dành ra 30 giây cho tư thế này. Nằm sấp xuống sàn, đặt tay trên mặt đất, ngón chân đặt trên khăn và từ từ nâng cơ thể lên cao cho tới khi cơ thể được cân bằng tạo thành hình chữ V ngược. Di chuyển hai bàn chân ra vào trong khoảng 30 giây. Tư thế này đặc biệt tốt cho cánh tay và lưng.

bài tập giảm cân hiệu quả bước 1
Tư thế chữ V ngược

2. Động tác W (1phút)

Động tác thể dục này sẽ giúp chân và bụng của bạn phải làm việc. Nằm ngửa trên thảm, hai chân đặt thẳng sát nhau, từ từ nhấc chân lên và đưa về hướng bụng. Tiếp đó vừa hạ hai chân xuống vừa căng hai chân ra theo hướng đối diện nhau và tiếp tục nâng chân đưa về hướng bụng của bạn. Hạ chân xuống một lần nữa đồng thời kéo hai chân sát lại rồi lại nâng chân lên. Thực hiện động tác này trong 1 phút bạn sẽ cảm thấy vùng bụng và chân nóng ran. Đây chính là cách giảm mỡ cho phần dưới cơ thể hữu hiệu nhất.

bài tập giảm cân hiệu quả W
Bài tập giảm cân hiệu quả cho phần dưới cơ thể

3. Tư thế siêu nhân (30 giây)

Đây là một tư thế làm nhỏ vùng bụng, đùi và lưng dưới bạn nên áp dụng khi muốn tìm một bài tập giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện: căng mình trên mặt đất bằng cách giữ cho tay và chân thăng bằng trên không trong khi bụng tiếp xúc với mặt thảm. Trong khi thực hiện động tác này, cố gắng giữ cho đùi và ngực càng thẳng hàng, càng thăng bằng càng tốt.

bài tập giảm cân hiệu quả làm nhỏ eo
Động tác siêu nhân giúp làm nhỏ vòng eo tuyệt đối

4.  Động tác nhảy tại chỗ (30 giây)

Động tác ngồi xổm và nhảy tại chỗ giúp săn chắc cơ vùng đùi. Bạn cần đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, từ từ hạ người xuống theo tư thế ngồi xổm và bật người nhảy lên trước khi hoàn toàn ngồi xuống.

5. Tư thế bật nhảy (1 phút)

Nâng chân trái lên cao khỏi mặt đất, chống hai tay xuống đất và bật nhảy thật nhanh. Tư thế này sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc và thon gọn rất nhanh.

bài tập giảm cân hiệu quả cho người mập
Săn chắc cơ thể với tư thế bật nhảy

6. Push-up (30 giây)

Nằm thẳng trên mặt đất, dùng tay và chân nâng toàn bộ cơ thể. Đẩy một chân lên phía trước sao cho đầu gối chạm vào khuỷu tay và cố gắng giữ cho cơ thể cân bằng. Thực hiện lại động tác này cho chân kia và thay đổi liên tục trong vòng 30 giây.

bài tập giảm cân hiệu quả push-up
30 giây mỗi lần cùng tư thế push-up

7. Bài tập nâng chân (1 phút)

Bài tập này sẽ giúp bụng và đùi trong của bạn hoạt động. Bạn cần đứng thẳng, đặt hai tay sau đầu, từ từ nâng chân trái lên và xoay nhịp nhàng phần đầu gối trong 15 giây. Lặp lại với chân phải động tác tương tự.

8. Nhảy dây (30 giây) - bài tập giảm cân hiệu quả dễ nhất

Bạn chỉ cần bỏ ra 30 giây mỗi ngày cho bài tập đơn giản nhưng hiệu quả không hề nhỏ này.

bài tập giảm cân hiệu quả nhảy dây
Nhảy dây là bài tập giảm cân hiệu quả dễ nhất bạn có thể làm mà không cần học

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận