5 bài tập đơn giản giúp tìm lại dáng thon cho quý cô công sở

24/11/2016

Công việc bàn giấy ngồi cả ngày tạo áp lực và làm yêu đi các cơ bắp và vùng hông. Do đó, một bài tập thể dục thẩm mỹ là rất cần thiết để tạo năng lượng và làm săn chắc cơ thể.

Thực hiện các bài tập thể dục thẩm mỹ không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn đốt cháy calories, tạo nên sự linh hoạt, mềm dẻo. L’Officiel Vietnam giới thiệu với bạn 5 động tác thể dục đơn giản chỉ từ 3-4 lần tập/tuần, cơ thể bạn sẽ như được tiếp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

1. Deadlift và Upright Row

Bài tập thể dục thẩm mỹ Deadlift (nâng tạ) và Upright Row (chèo tạ) làm săn chắc cơ lưng dưới, mông, cơ đùi và cơ lưng trên.

Để bắt đầu động tác, bạn đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm hai tạ. Sau đó, bạn cong nhẹ người xuống đầu gối, chú ý duy trì một độ cong vừa phải từ khi gập hông cho đến khi tạ qua cẳng chân. Từ từ trở lại từ thế đứng thẳng và chậm rãi nâng tạ lên qua ngực, hai khuỷu tay đẩy sang hai bên.

Kết thúc động tác bạn lặp lại 31 lần.

Bài tập thể dục thẩm mỹ Deadlift và Upright Row
Bài tập thể dục thẩm mỹ Deadlift và Upright Row làm săn chắc cơ lưng dưới, mông, cơ đùi và cơ lưng trên

2. Side lunge và Ab Twist

Đây là động tác làm săn chắc cơ mông, đùi trước và cơ liên sườn
Đây là động tác làm săn chắc cơ mông, đùi trước và cơ liên sườn

Bạn hãy đứng tư thế hai chân rộng hơn vai, bàn chân hướng về phía trước. Sau đó bạn hạ trọng tâm vào phía bên trái. Tiếp đó nâng chân trái lên, đưa cơ thể về vị trí đứng thẳng, đưa chân trái về phía khuỷu tay phải. Cuối cùng nhẹ nhàng đặt chân trở về bị trí side lunge.

Thực hiện động tác 31 lần ở mỗi bên.

3. Plank xoay hông

Plank xoay hông là bài tập thể dục thẩm mỹ giúp bạn có thể giảm mỡ bụng 2 bên hông rất tốt. Bạn hãy bắt đầu với bài tập plank cơ bản, nằm úp thẳng người trên sàn, đẩy người lên trên và giữ nguyên cơ thể bằng hay cẳng tay. Bạn chú ý giữ thân người tạo thành một đường thẳng, không đẩy hông lên quá cao hoặc quá thấp. Sau đó nghiêng hông sang bên trái cho đến khi gần chạm sàn. Lặp lại với bên phải và thực hiện động tác 31 lần ở mỗi bên.

động tac Plank xoay hông
Plank xoay hông là bài tập thể dục thẩm mỹ giúp bạn có thể giảm mỡ bụng 2 bên hông rất tốt

4. Bài tập nâng toàn thân

Bài tập thể dục thẩm mỹ nâng chân và tay làm săn chắc cơ mông, cơ đùi và cơ lưng dưới.

Bắt đầu với tư thế nằm úp người trên sàn, lấy cơ bụng làm trụ, bạn nâng chân ra đằng sau và tay ra đằng trước. Bạn hãy sử dụng cơ mông để nâng đầu gối càng cao càng tốt và từ từ hạ tay và chân xuống. Lặp lại động tác 31 lần.

Bài tập thể dục thẩm mỹ nâng chân và tay
Bài tập thể dục thẩm mỹ nâng chân và tay làm săn chắc cơ mông, cơ đùi và cơ lưng dưới

5. Bài tập vặn người với tạ

Bạn hãy ngồi thẳng trên sàn, hai chân hướng về phía trước, hay tay cầm tạ để ở vị trí ở giữa ngang ngực. Sau đó, từ từ nâng chân lên, xoay phần thân trên sang bên phải, chú ý giữ nguyên vị trí của chân và ngược lại. Thực hiện động tác 31 lần ở mỗi bên.

Xoay hông với tạ
Xoay hông với tạ giúp đốt mỡ thừa ở vòng 2, giúp bụng phẳng hơn

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận