Vietravel thắng giải thưởng du lịch Malaysia 2014/2015

04/03/2016

Công ty Vietravel là đại diện duy nhất từ Việt Nam giành chiến thắng ở hạng mục “Nhà điều hành du lịch nước ngoài xuất sắc nhất". Giải thưởng ghi nhận sự đóng góp to lớn của Vietravel trong việc gia tăng lượng du khách từ Việt Nam đến Malaysia.

Ngày 17 tháng 2 vừa qua, tại Trung tâm Putra World Trade Center đã diễn ra sự kiện Giải Thưởng Du Lịch Malaysia với sự hiện diện danh dự của ngài YAB Dato’ Seri Dr. Ahmad Zahid Hamidi, phó thủ tướng Malaysia, cùng các doanh nghiệp và lãnh đạo ngành du lịch của đất nước Malaysia.

Tại Lễ Trao giải, công ty du lịch Vietravel đã được vinh danh tại hạng mục “Nhà điều hành du lịch nước ngoài xuất sắc (Việt Nam/ Lào/ Campuchia)” và nhận giải thưởng do Bộ trưởng bộ du lịch và văn hóa Malaysia trao tặng. Kể từ khi ra mắt vào năm 1987, Giải Thưởng Du Lịch Malaysia đã phát triển vượt bậc để phản ánh sự thay đổi của hoạt động du lịch.

Vietravel là đại diện duy nhất của Việt Nam trong lần này.
Vietravel là đại diện duy nhất của Việt Nam trong lần này.

Giải Thưởng Du Lịch Malaysia 2014/2015 có 14 hạng mục chính và 50 hạng mục con để ứng cử. Trong đó có hai hạng mục mới là "Tài liệu du lịch hay nhất" và "Quảng bá trực tuyến tốt nhất". Trong đó, giải thưởng "Nhà điều hành du lịch nước ngoài" cũng được mở rộng để ghi nhận nỗ lực của nhiều đối tác hơn. Ngoài ra, giải "Ấn bản du lịch xuất sắc" cũng không còn chỉ giới hạn cho các tạp chí du lịch mà còn xem xét đến đóng góp của các xuất bản phẩm trong nước và quốc tế.

Vietravel vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng cao quý.
Vietravel vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng cao quý.

Cục xúc tiến du lịch Malaysia hay còn gọi là Tourism Malaysia là cơ quan trực thuộc Bộ du lịch và văn hoá Malaysia. Cục xúc tiến du lịch Malaysia tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể trong việc thúc đẩy du lịch Malaysia không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới. Bằng khát vọng quảng bá Malaysia trở thành điểm đến xuất sắc trong khu vực, ngành du lịch Malaysia đã phát triển nhảy vọt kể từ khi thành lập và được xem là nhân tố quan trọng trong nền kinh tế - xã hội quốc gia. Năm 2014, Malaysia cán mốc 27,4 triệu lượt khách du lịch và thu nhập du lịch đạt 72 tỷ Ringgit Malaysia (RM), đưa ngành du lịch trở thành nguồn thu ngoại tệ lớn thứ hai của Malaysia.

Các chiến dịch quảng bá du lịch của Malaysia nhấn mạnh vào sự đa dạng của các sản phẩm du lịch nhằm góp phần vào mục tiêu đón 36 triệu lượt khách du lịch và thu về 168 tỷ RM năm 2020, được đề ra trong chương trình Tourism NKEA (Khu vực Kinh tế Trọng điểm Quốc gia – National Key Economic Area).

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận