Sự kiện ngày hội tri ân khách hàng -417

12/07/2016

-417 tạo nên một xu hướng làm đẹp độc đáo và mới lạ, với các thành phần được khai thác từ biển chết ở độ sâu -417 mét, kết hợp cùng những chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngày 10/7 vừa qua, hãng mỹ phẩm đến từ Biển Chết - 417 đã tổ chức ngày hội tri ân khách hàng với nhiều hoạt đông thú vị và quà tặng đặc biệt. Trong sự kiện có sự góp mặt của người sang lập ra mỹ phẩm – 417, ông Moty Freedman.

IMG_5656-2
Toàn cảnh sự kiện

Ông Morty Freedman,
Ông Morty Freedman, giám đốc kinh doanh, đồng thời là nhà sáng lập của -417

Xuất hiện tại việt nam vào mùa hè 2015, -417 như tạo nên một xu hướng làm đẹp độc đáo và mới lạ. Tên gọi -417 được cách điệu từ kết cấu đặc biệt của sản phẩm, với các thành phần được khai thác từ biển chết ở độ sâu -417 mét, kết hợp cùng những chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

IMG_5524-2

IMG_5505-2

IMG_5535

Với sứ mệnh mang đến những tinh hoa cao cấp từ vùng biển đặc biệt nhất thế giới đến với phụ nữ Việt Nam, – 417 như thấu hiểu, đồng cảm với làn da phụ nữ Việt , chuyên đặc trị và phục hồi những dấu hiệu lão hóa da.

Khi được hỏi điều gì đã truyền cảm hứng để sáng tạo nên -417, ông Morty Freedman – Giám đốc kinh doanh, đồng thời là nhà sáng lập của -417 chia sẻ: Tôi từng là một nhà điêu khắc và rất quan tâm để vẻ đẹp khuôn mặt của người phụ nữ. Đối với tôi, việc mang lại vẻ đẹp cho họ bằng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên là một nghệ thuật. Đó cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu này. Tôi mong muốn khách hàng cảm nhận được hiệu quả của một sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên”.

Sản phẩm của – 417 hiện có mặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và Tp.HCM như Parkson, Times City, Royal City…

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận