Star Wars: Sức hút của tháng 12

21/12/2015

Vào tối ngày 17/12/2015 (giờ Việt Nam), phần 7 của siêu phẩm Star Wars mang tên Star Wars: The Force Awaken đã được chính thức khởi chiếu trên toàn thế giới và tạo được cơn sốt khổng lồ trong lòng người hâm mộ và tại các rạp chiếu trên toàn thế giới trong vòng chưa đầy một tuần ra mắt.

Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở - đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.

Các fan Star Wars đến tham dự buổi ra mắt
Các fan Star Wars đến tham dự buổi ra mắt

Hòa vào không khí sôi động và náo nhiệt trên toàn thế giới trong thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm Star Wars, các khán giả khi đến xem phim tại các hệ thống rạp chiếu phim còn có thể trải nghiệm sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars của Nestlé phiên bản Star Wars: The Force Awakens. Đây là sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars.

Đại diện Nestlé phát biểu tại buổi lễ công chiếu phim
Đại diện Nestlé phát biểu tại buổi lễ công chiếu phim

Thông qua việc hợp tác này, Nestlé mong muốn đánh thức người anh hùng trong mỗi “đứa trẻ” chúng ta, bất luận là người đã trưởng thành hay trẻ thơ, thông qua việc đề cao tinh thần dấn thân, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận