"Nụ Hôn" của Nescafé được chia sẻ nhiều trên YouTube

02/11/2015

Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo "Nụ Hôn" của Nescafé đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015 và đoạt Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard.

"Nụ hôn" của Nescafe
"Nụ hôn" của Nescafe

Phát biểu tại buổi họp báo về phim quảng cáo "Nụ Hôn" của Nescafé, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia xẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “Nescafé sánh đậm”. Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube Nescafé đã tiếp cận tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng Nescafé". 

Một cảnh trong phim quảng cáo "Nụ Hôn" của Nescafe
Một cảnh trong phim quảng cáo "Nụ Hôn" của Nescafe

Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn”, nhãn hàng này còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng  sau khi post đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận