Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

07/11/2016

Nhằm mục đích đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Huawei đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1. Đặt tại vị trí giao thông thuận tiện, kết hợp cùng dịch vụ bảo hành đa dạng, trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những trải nghiệm mới mẻ.

Là một tập đoàn công nghệ toàn cầu, Huawei đặt ưu tiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi lên hàng đầu. Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

huawei
Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: "Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp. Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đột phá mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất.”

huawei
Ông Shawn Shu - Tổng Giám đốc khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam

Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận