Hội thảo quảng bá du lịch Malaysia tại Việt Nam

05/04/2016

Nhằm quảng bá du lịch và mua sắm tại Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục từng bước nỗ lực thu hút nhiều du khách Việt Nam nhiều hơn.

Tại buổi hội thảo và gặp gỡ doanh nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm du lịch mua sắm tại Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu thông tin các trung tâm mua sắm tại Malaysia đến hơn 100 công ty lữ hành, hiệp hội du lịch, cơ quan truyền thông cùng các doanh nghiệp. Chương trình Hội thảo và gặp gỡ doanh nghiệp do Bà Chong Yoke Har, Phó Tổng giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia chủ trì đã tạo cơ hội cho 10 trung tâm mua sắm và nhà điều hành sản phẩm du lịch từ Malaysia được trực tiếp quảng bá sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu hơn 100 công ty lữ hành, hiệp hội du lịch,...
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu hơn 100 công ty lữ hành, hiệp hội du lịch,...

Phái đoàn Malaysia tham dự Hội thảo lần này bao gồm: Hiệp hội Tiểu thương Phố Batu (Batu Road Retailers Association, BARRA), các trung tâm mua sắm Fahrenheit88, IOI City Mall, Johor Premium Outlet, Mitsui Outlet Park-KLIA, Pavilion Kuala Lumpur, SOGO Kuala Lumpur, Sunway Putra Mall, Sunway Pyramid và Suria KLCC. Năm nay, chiến dịch mua sắm của Malaysia bao gồm ba lễ hội mua sắm giảm giá thường niên:

1Malaysia Super Sale từ ngày 1 đến 31/3.

1Malaysia Mega Sale Carnival từ ngày 15/6 - 31/8.

1Malaysia Year End Sale từ ngày 1/11 – 31/12/2016.

V
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục nỗ lực thu hút nhiều du khách Việt Nam đến mua sắm tại Malaysia hơn nữa

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận