Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu

29/02/2016

Vào ngày 26/2 vừa qua, Coca-Cola Việt Nam đã công bố chiến dịch "One Brand" với khẩu hiệu “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”. Đây là chiến dịch truyền thông mới nhất của thương hiệu Coca-Cola trên toàn cầu.

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại thị trường Việt Nam. Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”.

Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương và những khách mời trong buổi họp báo của Coca-Cola Việt Nam
Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương và những khách mời trong buổi họp báo của Coca-Cola Việt Nam

Chiến dịch "One Brand" này sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là thương hiệu Coca-Cola.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại buổi ra mắt
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại buổi ra mắt

Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

Ca sĩ Trúc Nhân cover ca khúc Taste The Feeling
Ca sĩ Trúc Nhân cover ca khúc Taste The Feeling

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận