Caffe Bene Việt Nam khoác lên mình "chiếc áo mới"

01/06/2016

Sau hơn một năm hoạt động, để nâng cao chất lượng phục vụ, Caffe Bene Vietnam sẽ chính thức giảm giá và ngưng bán một số sản phẩm tập trung vào ba dòng sản phẩm chủ đạo của Caffe Bene mà khách hàng rất yêu thích là Dessert, Beverage và Bakery.

Công ty TNHH CaffeBene Vina chính thức thay đổi giá bán một số sản phẩm đang bán trên toàn hệ thống cửa hàng Caffe Bene tại Việt Nam từ ngày 1/6/2016.

Caffe Bene đang là một trong những thương hiệu phổ biến tại Việt Nam
Caffe Bene đang là một trong những thương hiệu phổ biến tại Việt Nam

Cửa hàng Caffe Bene đầu tiên được khai trương vào tháng 8/2014. Sau hơn 1 năm hoạt động, Caffe Bene Vietnam chính thức triển khai hình thức nhượng quyền thứ cấp. Đến thời điểm hiện tại, Caffe Bene có tổng cộng 5 cửa hàng tập trung chủ yếu tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trong đó 2 cửa hàng trực tiếp và 3 cửa hàng nhượng quyền thứ cấp. Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại thị trường Hồ Chí Minh với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau tại các khu vực, Caffe Bene Vietnam sẽ chính thức giảm giá và ngưng bán một số mặt hàng sản phẩm để phù hợp hơn với tình hình thị trường hiện nay. Đây là bước chiến lược để đón đầu cho những pháo đài của CaffeBene trong tương lai. Ngoài ra, nó cũng là một sự thuận lợi để cạnh tranh với những đối thủ cạnh tranh đã, đang và sẽ có mặt trên thị trường food & beverage khốc liệt hiện tại.

Thương hiệu thường xuyên có những chương trình ưu đãi với các thức uống hấp dẫn
Thương hiệu thường xuyên có những chương trình ưu đãi với các thức uống hấp dẫn

Việc giảm giá bán sẽ tập trung vào 3 dòng sản phẩm chủ đạo của Caffe Bene mà khách hàng rất yêu thích là Dessert gồm Bingsu và Snowflake Bingsu, Beverage gồm Frappeno, Latte (Hot/Ice), Non Alcohol Cocktail và Bakery. Với khung giá mới, Caffe Bene vẫn luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và tin rằng tất cả các khách hàng sẽ hài lòng hơn với những sự thay đổi mới này từ CaffeBene.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận