Bia Budweiser kỷ niệm một năm với diện mạo mới

18/05/2016

Một diện mạo hoàn toàn mới của bia Budweiser đã được ra mắt vào ngày 18/5 vừa qua nhân dịp kỷ niệm một năm công ty ABInBev Việt Nam khánh thành nhà máy bia tại Việt Nam. Các sản phẩm Budweiser với diện mạo mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 1/6/2016.

Ngày 18/5, công ty ABInBev Việt Nam – nhà sản xuất bia hàng đầu và là một trong năm công ty hàng tiêu dùng đứng đầu thế giới, đã tổ chức Lễ Kỷ niệm một năm khánh thành nhà máy bia ABInBev tại Việt Nam. Nhân dịp đặc biệt này, AB InBev đã giới thiệu diện mạo mới của Budweiser đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hình ảnh mới của thương hiệu làm nổi bật những chi tiết thể hiện sự cao cấp và chất lượng thượng hạng của Budweiser, thông qua biểu tượng chiếc nơ, màu đỏ đặc trưng và kiểu chữ cổ điển toát lên sự mới mẻ, hiện đại, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống lâu đời. Các sản phẩm với diện mạo mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 1/6/2016.

AB InBev cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam
AB InBev cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ricardo Vasques, Tổng giám đốc công ty AB InBev Việt Nam đã chia sẻ: “Lễ Kỷ niệm một năm khánh thành nhà máy bia AB InBev đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với quá trình hoạt động của công ty tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung. Năm vừa qua cũng là một năm rất khả quan đối với AB InBev, khi chúng tôi đã thành công trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những loại bia với chất lượng thượng hạng cũng như trải nghiệm đẳng cấp cùng sản phẩm”.

“Là một phần của sáng kiến “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích thưởng thức bia có trách nhiệm đến khách hàng của mình cũng như ủng hộ các hoạt động bảo vệ môi trường, từ đó đạt được mục tiêu trở thành Công ty bia hàng đầu mang mọi người đến gần nhau vì một thế giới tốt hơn”, ông Ricardo Vasques chia sẻ thêm.

Chuyên gia ủ bia Michael Kraemer trong buổi ra mắt
Chuyên gia ủ bia Michael Kraemer trong buổi ra mắt

AB InBev đã mang đến một trải nghiệm đặc biệt qua việc mô phỏng nhà máy bia thu nhỏ đầy ắp những nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn nghiêm ngăt nhất và tái hiện trực quan, sinh động quy trình ủ bia độc đáo duy nhất của Budweiser. Phần dẫn dắt câu chuyện “bí ẩn” đằng sau mỗi chai bia để đạt đến hương vị cân bằng hoàn của ông Michael Kraemer, Chuyên Gia Ủ Bia Toàn Cầu của Budweiser đã khiến người tham dự không khỏi ấn tượng và mãn nhãn. “Là công ty bia lớn nhất thế giới, chúng tôi luôn tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng thượng hạng đồng nhất đến người yêu bia, và thị trường Việt Nam cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Budweiser là một trong những loại bia khó sản xuất nhất vì quy trình kéo dài 30 ngày, lâu gấp hai lần so với những sản phẩm bia thông thường. Bắt đầu từ việc tuyển chọn lúa mạch đi đến thành phẩm là những chai bia thượng hạng. Diện mạo mới của thương hiệu cũng thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho người tiêu dùng toàn cầu”, ông Michael Kraemer cho biết.

Ông Michael cùng các khán giả thử bia để kiểm tra chất lượng Budweiser
Ông Michael cùng các khán giả thử bia để kiểm tra chất lượng Budweiser

Nhà máy bia tại Việt Nam được trang bị thiết bị ủ bia tiên tiến cũng như công nghệ thân thiện với môi trường. Kể từ khi chính thức hoạt động vào tháng 5 năm 2015, nhà máy bia AB InBev đã thành công trong việc hỗ trợ công ty mang hàng triệu lít bia Budweiser và Beck’s đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam và những quốc gia châu Á khác, nhờ vào lợi thế địa lí chiến lược của mình. Tại AB InBev, quy trình ủ bia 140 năm tuổi của Budweiser được áp dụng tại tất cả các nhà máy bia trên toàn thế giới, mang đến cho người tiêu dùng tại hơn 80 quốc gia những sản phẩm bia chất lượng thượng hạng.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận