Vòng eo quả táo SEXY HẾT NẤC với 4 bài tập thể dục siêu đơn giản

22/03/2018

Với những nàng có thân hình quả táo thì thật sự việc có được một thân hình hoàn hảo và vừa vặn là điều mà họ luôn ao ước. Chỉ cần chăm chỉ tập trun cao độ các bài tập nhỏ đem lại hiệu quả làm săn chắc vòng eo là nàng sẽ sớm được trả lại vòng eo sexy mà mình mong đợi.

Tùy theo từng dáng người mà sẽ có những bài tập sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Chẳng hạn nếu như bạn là người sở hữu vóc dáng quả táo nghĩa là thân hình có xu hướng là mỡ bụng nhiều hơn so với các vùng khác trên thân. Nàng có dáng quả táo trông sẽ “mỡ màng” hơn, dư thừa lượng mỡ hơn bình thường. Để L’Officiel Vietnam bật mí cho nàng những bài tập cho dáng người quả táo vô cùng hiệu quả nhé.

1.Triceps Dip

Nghe có vẻ khá xa lạ với những ai chưa từng quan tâm đến chuyện tập cho dáng người được săn chắc, thon gọn nhưng thật sự thì Triceps Dip là một bài tập vô cùng hiệu quả và tuyệt vời

Cách thực hiện như sau: bạn nên đặt tay ở trên một vật thể cao hơn so với mặt đất, có thể là ghế, là cầu thang, sau đó bạn cứ co chân thoải mái. Tiếp đến là dùng bắp tay sau để di chuyển cho cơ thể lên và xuống theo đúng nhịp độ mỗi ngày nên đạt được

bài tập cho dáng người quả táo - Tricep Dips
Tricep Dips

Với bài tập cho dáng người quả táo này thì chúng ta nên thực hiện mỗi lần từ 10-15 cái sau đó cứ lặp lại 3 lần là sẽ có được hiệu quả như trông đợi

2.Latteral Squats (Side to side)

Bài tập này thì cũng không có gì quá khó khăn. Nàng có thể dùng 2 chân mở rộng hơn cả hai vai, sau đó đưa bàn chân hướng về phía trước. Tiếp đến chuyển trọng tâm đó về một bên rồi hạ thấp toàn bộ cơ thể một cách tối đa nhất. Cứ lặp lại liên tục rồi đổi bên cho vừa phải và cảm nhận cơ thể đang có sự phản hồi tốt. Bài tập cho dáng người quả táo - Latteral Squats (Side to side) này nên được thực hiện khi bạn di chuyển hai bên để cảm nhận rõ hơn hiệu quả rèn luyện cơ thể. Và nên thực hiện 10-15 phút và diễn ra 3 vòng liên tục

bài tập cho dáng người quả táo - Latteral Squats
Latteral Squats

3.Squat with Knee Lift

Với bài tập Squat with Knee Lift thì bạn nên mở rộng hai chân bằng vai, mũi chân thì hướng về phía trước sau đó tiến hành các động tác squat thông thường. Đợi khi kết thúc động tác đó rồi thì nàng cần nâng một bên gối lên trên, dùng khuỷu tay chạm vào bên đối diện. Sau đó nên tiến hành squat cho mỗi bên là 10-15 cái và lặp lại bài tập cho dáng người quả táo này 3 vòng rồi mới được tiến hành đổi bên.

bài tập cho dáng người quả táo - Squats With Knee Lift
Squats With Knee Lift

4.Cross Body Mountain Climbers

Đầu tiên cần chuẩn bị trong tư thế chống đẩy. Sau đó co một chân lên sao cho chân chạm vào bàn tay. Cứ như thế nàng nên đổi 2 chân liên tục và cứ lặp lại bước ở trên. Mỗi ngày dành ra vài phút để thực hiện bài tập này khoảng từ 10-15 lần và lặp lại ba vòng là ổn.

bài tập cho dáng người quả táo - Cross Body Mountain Climbers
Cross Body Mountain Climbers

Còn ngại gì mà không bắt tay vào tập ngay một bài tập cho dáng người quả táo để body sớm trở nên sexy hết cỡ nào nàng ơi!

Text: H.L

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận