Sở hữu ngay vóc dáng nuột nà với những bài tập đơn giản tại nhà

03/09/2018

Một thân hình chuẩn luôn là niềm đam mê được nhiều cô gái theo đuổi. Tập luyện là một trong những cách hiệu quả nhất để sở hữu vóc dáng vạn người mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tập luyện sao cho đẹp.

Để có được ngoại hình đẹp, nhiều cô nàng sẵn sàng khổ sở nhịn ăn để ép cân. Kết quả đạt được là cơ thể yếu ớt, làn da chảy xệ. Một số khác lại chọn cho mình uống thuốc, hiệu quả đâu không thấy lại thấy tiền mất tật mang. Vậy, sao bạn không thử những bài tập thể dục tại nhà vừa tiếm kiệm thời gian vừa mang lại tác động tích cực cho cơ thể. Hãy cùng L'Officiel Vietnam thực hiện những bài tập cho eo thon dáng chuẩn hot nhất hiện nay nhé.

Những bài tập cho eo thon dáng chuẩn cho vòng 1 săn chắc

-         Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Khoảng cách từ người đến tường là 80 - 100 cm.

-         Đặt hai tay lên tường, duỗi thẳng cánh tay. Sau đó gập khuỷu tay hạ sát vào mặt tường.

-         Bạn kết hợp vừa chống đẩy vừa hít thở. Khi hít vào, khuỷu tay uốn cong và hạ thấp người xuống, rồi thở ra và di chuyển người về vị trí bạn đầu.

-         Luôn giữ cơ thể thẳng trong suốt quá trình tập

-         Thực hiện khoảng 2-3 phút mỗi lần, tùy vào tình trạng sức khỏe của bạn.

những bài tập cho eo thon dáng chuẩn

những bài tập cho eo thon dáng chuẩn

Bên cạnh tập luyện, bạn nên lưu ý chọn áo ngực phù hợp, tạo không gian cho ngực phát triển.

Bài tập cho vòng 2 thon gọn

-         Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Giữ cố định phần thân trên.

-         Hai tay dang rộng ngang vai. Một chân đứng thẳng, chân còn lại co lên, xoay chân từ trong ra ngoài.

-         Luân phiên thay đổi hai chân. Trong quá trình tập, luôn giữ cố định phần hông và siết chặt cơ bụng.

những bài tập cho eo thon dáng chuẩn

Bài tập cho vòng 3 nở nang

-         Đứng thẳng, phần thân trên hơi hướng về phía trước. Duỗi thẳng chân, kiễng mũi chân.

-         Hai chân dang rộng ra bên ngoài. Ép hai lồng bàn tay vào nhau.

-         Siết cơ mông, thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống. Khi hạ người xuống, lưu ý tránh chạm sàn.

những bài tập cho eo thon dáng chuẩn

những bài tập cho eo thon dáng chuẩn

Để có thể đạt được cơ thể khỏe đẹp như mong muốn, bạn cần tập luyện những bài tập cho eo thon dáng chuẩn trong 2 – 3 tháng. Ngoài ra, luôn theo dõi tỷ lệ mỡ để điều chỉnh phương pháp tập luyện phù hợp. Cuối cùng, hãy theo đuổi một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất.

Chúc các bạn có được vóc dáng đẹp như mong muốn.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận