TOP 3 bài tập yoga giảm cân hiệu quả dành cho nàng "lười"

17/12/2018

Nàng muốn giảm mỡ toàn thân, nhưng lại không muốn đến phòng tập. Bạn ngại những bài tập nặng khiến cơ thể đau đớn sau mỗi buổi vận động. Những bài tập yoga tại nhà sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, nhưng không quá khó nhằn.

Cùng L'Officiel Vietnam tập 3 bài tập yoga giảm cân hiệu quả vừa dễ lại vừa mang lại hiệu quả nếu bạn kiên trì. Và hãy luôn tuân theo một chế độ ăn thật thanh đạm nhé.

Bài tập yoga giảm cân hiệu quả tư thế rắn hổ mang

Động tác này giúp nàng loại bỏ mỡ bụng và lưng hiệu quả. Hơn nữa còn giúp các bạn làm thon gọn nhanh chóng vòng vòng 2 của mình. Đồng thời, khớp cổ và khớp vai cũng được cải thiện. Các vị trí như lưng và hông được vận động giúp khỏe mạnh hơn, tăng độ nhờn cho khớp không bị khô. Tránh tình trạng đau vai gáy kéo dài

Thực hiện bài tập yoga giảm cân hiệu quả:

- Nằm úp xuống sàn. Đặt 2 bàn tay thẳng về phía trước, mu chàn chân chạm sàn.

- Khi hít vào, nhấn chân và hông xuống.

- Dùng 2 cánh tay nâng từ từ đầu lên cao.

- Đẩy vai xuống và duỗi thẳng, căng thân trên theo chiều dài cơ thể, đồng thời, mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ và hạ thấp vai xuống.

- Khi thở ra, từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người.

- Giữ tư thế này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại từ đầu.

Tư thế cánh cung

Bài tập yoga giảm cân này sẽ giúp các bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và tay chân hiệu quả. Hơn nữa còn giúp chữa lành chứng rối loạn chức năng thận. Bài tập còn tăng cường độ dẻo cho lưng, giúp mở rộng ngực. Và đặc biệt tư thế yoga cánh cung sẽ làm giảm các cơn đau khi "ngày đèn đỏ" đến.

Thực hiện bài tập yoga giảm cân hiệu quả tư thế cánh cung:

- Nằm sấp trên sàn

- Đưa 2 tay về phía sau, với tay nắm lấy 2 bàn chân.

- Cố gắng căng người ra sau hết mức có thể, thở đều.

- Giữ tư thế này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại từ đầu.

Tư thế thả khí (wind-relieving pose)

Nếu bạn cảm thấy bụng đau và khó chịu do trướng khí, bài tập yoga giảm cân này sẽ giúp bạn. Bằng cách tống các khí độc cũng như bị nén bên trong cơ thể, động tác này sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn và dễ dàng giảm được lượng mỡ ở bụng và đùi.

Thực hiện bài tập yoga giảm cân hiệu quả tư thế thả khí:

- Nằm ngửa trên thảm tập, gập hai đầu gối vào ngực.

- Ôm chặt đầu gối rồi đung đưa đầu gối sang hai bên nhằm mát-xa các cơ quan ở bụng và giúp mọi thứ hoạt động trôi chảy.

- Thả lỏng đầu gối khỏi vị trí áp ngực, hạ thấp ngón chân xuống sàn trong vài giây. Lặp lại thêm vài lần nữa.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận