Top 3 bài tập thể dục giúp nàng lấy lại vòng eo nóng bỏng

17/10/2018

Vòng eo không thon gọn là nỗi ác mộng của bạn. Nó không chỉ khiến bạn kém xinh mà còn mang đến rất nhiều rắc rối về sức khỏe về sau. Hãy bắt đầu thói quen tập thể dục vì một vòng eo không mỡ thừa.

Bạn nghĩ rằng ăn kiêng thôi có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất, thật sự đó là một suy nghĩ sai lầm. Nếu bạn thật sự muốn giảm cân trong thời gian ngắn, bạn cần kết hợp ăn kiêng và tập thể dục. Một chế độ ăn hợp lý cùng những giờ tập miệt mài hằng ngày sẽ giúp bạn có được một vòng eo như ý muốn. Hãy cùng L’Officiel Vietnam điểm qua 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng nhé!

1.Vertical Leg Crunch

Đây là một trong 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh vừa hiệu quả lại vừa dễ làm, bạn không cần bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào cả.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa lưng áp sàn nhà.  Hai tay nâng sau đầu, hai chân duỗi lên trên (về phía trần nhà) và một đầu gối bắt chéo qua đầu kia.

Sau khi đã cố định vị trí cơ thể, hít vào và nâng phần thân trên của bạn từ sàn về phía khung xương chậu.

Thở chậm. Khi bạn hạ chân xuống, hít vào một lần nữa, và thở ra khi bạn gập người lên.

Lặp lại động tác từ 12 đến 15 lần cho mỗi vòng tập.

Hãy cẩn thận. Bạn không nên ép mình một lúc thực hiện 15 lần khi chỉ mới bắt đầu tập, vì nó có thể khiến bạn cảm thấy rất đau nhức.

2.Bicycle Exercise

Nghe tên có vẻ chúng ta cần phải trang bị một chiếc xe đạp cho bài tập này, thật sự thì câu trả lời là không. Bạn có thể thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ nhanh này một cách dễ dàng mà không cần đến một chiếc xe đạp nào hết.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa, lưng áp sàn. Hai tay duỗi xuôi theo người, lòng bàn tay áp sàn hoặc giữ bàn tay ở phía sau đầu của bạn.

Nhấc cả hai chân ra khỏi mặt đất và giữ đầu gối uống cong.

Đưa đầu gối phải sát vào ngực, chân trái giữ nguyên.

Chân phải duỗi thẳng và kéo chân trái về phía ngực của bạn.

Tiếp tục động tác như thể bạn đang đạp xe đạp.

3.Lunge Twist

Đây là bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng dành cho những ai mới bắt đầu.

Cách thực hiện:

Đứng hai chân rộng bằng vai.

Nhấc hai tay lên trước mặt bạn, để chúng ngang với vai của bạn và giữ song song với mặt đất.

Chân phải bước lên trước một bước dài, đầu gối khuỵu xuống và tạo với mặt sàn một góc 90 độ. Chân trái lùi về phía sau, gót chân hơi cong, mũi chân chạm đất.

Giữ thẳng lưng, không đổ người về phía trước tránh trương hợp cong vẹo cột sống.

Xoay người (chỉ thân, không phải chân) sang phải và sau đó sang bên trái.

Lặp lại động tác 15 lần.

Text: Quỳnh Viên

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận