Ăn thả ga với 7 loại thực phẩm low-cal mà không lo tăng cân

28/06/2017

Trước hết, có một sự thật bạn phải chấp nhận rằng sẽ không có bất kì một loại thực phẩm nào hoàn toàn không chứa calo mà bạn có thể ăn thả ga không sợ mập. Thế nhưng, chứa một ít calo thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tận dụng chúng triệt để trong thực đơn ăn kiêng của mình.

Những thực phẩm low-cal (hàm lượng calo thấp) thường có xu hướng thiên về những loại trái cây và rau quả không chứa tinh bột. Do đó, tìm kiếm thực phẩm low-cal cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể dựa trên bảng danh sách đó để thiết lập một thực đơn giảm cân low carb. Những loại thực phẩm này chứa rất ít calo nhưng lại có rất nhiều chất dinh dưỡng cho dù bạn ăn bao nhiêu cũng sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng của mình. Trong thực đơn giảm cân low carb của mình, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng 7 loại thực phẩm sau đây như những bữa ăn nhẹ vì chúng thường chứa nhiều nước, giàu chất xơ, vitamin và chất chống oxy hóa khác có khả năng giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống của mình với thực đơn chính.

1.Cần tây

thực phẩm giảm cân low carb với cần
95% thành phần trong loại rau gia vị này là nước và chỉ gần 5% chứa calo trong đó.

2. Quả việt quất

thực đơn giảm cân low carb với quả việt quất
Thực đơn giảm cân low carb của bạn chắc hẳn không thể nào thiếu quả việt quất. Loại trái cây thơm ngon nổi tiếng với hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Quả việt quất sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ 14% chất xơ mà cơ thể bạn cần mỗi ngày.

3. Bưởi

thực đơn giảm cân low carb với bưởi
Bưởi chứa nhiều chất xơ và có thể ổn định lượng đường trong máu của bạn. Đây là một loại trái cây nổi tiếng mà bất kì một thực đơn giảm cân low carb nào cũng cần có.

4. Dưa chuột:

salad dưa chưột- thực đơn giảm cân low carb
Vỏ và hạt dưa chuột chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn. Do đó, bạn đừng nên gọt vỏ mà hãy tận dụng tối đa thành phần của dưa chuột để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

5. Bông cải xanh

salad bông cải xanh trong thực đơn giảm cân low carb
Đây là loại thực phẩm nổi tiếng với khả năng ngăn ngừa ung thư và chống oxy hóa cao. Bông cải xanh sẽ cung cấp cho cơ thể bạn lượng dinh dưỡng lớn nhất khi bạn ăn sống hay chế biến chúng thành món luộc trong thực đơn giảm cân low carb của mình. Bông cải xanh chỉ cung cấp 33 calo nhưng lại chứa đến 3 gram protein rất tốt cho những ai đang tham gia các khóa tập gym mà mong muốn lên cơ nhanh chóng

6. Dâu tây

dây tây trong thực đơn giảm cân low carb
Giàu vitamin C và polyphenol, dâu tây mà món ăn nhẹ tuyêt vời cho các nàng trong ngày hè này mà không lo tăng cân.

7. Cam

Đối với loại cam vỏ màu cam - thực đơn giảm cân low carb
Đối với loại cam vỏ màu cam, hàm lượng chất xơ đặc biệt cao mà bạn không thể bỏ qua.

Thực hiện: P.L

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận