Phương pháp ăn kiêng bằng hoa quả nàng đã thực hiện ĐÚNG chưa?

17/01/2019

Việc ăn hoa qua có lợi như thế nào thì hẳn là ai cũng biết. Nhưng cơ thể bạn sẽ như thế nào nếu thực đơn 3 bữa chỉ toàn là trái cây, rau đậu?

lợi ích của việc ăn trái cây

Hãy cùng L'Officiel Vietnam khám phá tường tận lợi ích của việc ăn trái cây khi áp dụng cách ăn kiêng này nhé.

Xu hướng "thực đơn chỉ có trái cây" là gì?

Lợi ích của việc ăn trái cây không còn là những điều bất ngờ nữa. Nhưng gần đây xu hướng ăn kiêng bằng trái cây có phần trở nên phổ biến. Thực đơn giảm cân bằng cách chỉ ăn trái cây là ăn mọi trái cây tươi và bao gồm cả đậu. Theo như Youtuber Freelee, ăn nhiều trái cây có calorie thấp cung cấp tối đa lượng đường cần thiết cho hoạt động của não và cơ thể. Bạn không nhất thiết phải ăn 100% trái cây cả ngày. Hãy linh hoạt kết hợp những loại rau củ khác, nhất là đậu để bổ sung chất đạm.

lợi ích của việc ăn trái cây

lợi ích của việc ăn trái cây

Mục đích của thực đơn chỉ ăn kiêng với hoa quả

Lợi ích của việc ăn trái cây chính là giảm mỡ động vật, tăng chất sơ, thanh lọc cơ thể, giảm lượng calorie vào cơ thể. Đặc biệt là tránh chế biến thức ăn qua nhiều, để cơ thể tự tiêu hao calorie trong quá trình tiêu hóa. Lợi ích của việc ăn trái cây lớn nhất là có thể giúp giảm cân. Ăn theo cách này vừa khiến ng ăn đói và không đói. Đói vì ăn trái cây ít calorie nhưng không đói thì có thể ăn với lượng trái cây rất lớn và ăn đến khi hết cảm giác thèm ăn. Hơn nữa còn giúp hệ tiêu hóa và bài tiết hoạt động tốt và nhờ đó, giữ được vòng 2 phẳng phiu.

lợi ích của việc ăn trái cây

lợi ích của việc ăn trái cây

Những lưu ý khi áp dụng phương pháp này

Không nhất thiết phải ăn 100% trái cây mỗi ngày, có thể ăn 2/3 bữa. Bữa cuối cùng có thể ăn món khác nhưng cũng không nên có quá nhiều dầu mỡ và chất béo. Có thể duy trì phương pháp ăn này trong thời gian ngắn để có được hình thể như ý nhưng không thể duy trì quá lâu vì cơ thể sẽ thiếu các dưỡng chất khác : đạm, vitamin B, omega 3, zinc, sắt, vitamin D. Điều này sẽ tạo ra hậu quả xấu. Bên cạnh đó, việc ăn lượng lớn trái cây thườn xuyên sẽ làm mất cân bằng lượng đường khiến cơ thể mệt mỏi, đói bụng, mất tập trung. Lời khuyên : nên ăn nhiều đồ tươi, ít thực phẩm qua chế biến.

lợi ích của việc ăn trái cây

lợi ích của việc ăn trái cây

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận