Những bài tập tại nhà giúp nàng lấy lại đường cong chữ "S" kịp mùa xuân sang

30/01/2018

Năm hết Tết đến, các cô gái xinh đẹp của L'Officiel Vietnam không khỏi mệt nhọc vì chuẩn bị mọi thứ cho xong xuôi. Vì quá bận rộn nên nàng hiếm khi có thời gian để đến phòng tập GYM hay đi chạy bộ. Song do không có thời gian nên bạn lại ăn uống khá thất thường, lúc nhiều khi ít khiến cho đường cong chữ "S" bỗng biến mất. "Chết rồi!! Làm sao đây? Tết đến rồi mà phì như vầy thì làm sao ăn diện được?" - Trích tâm sự của một nàng trong vô số cô gái đang u sầu chờ xuân về.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

Trước tiên các bạn không nên quá lo lắng mà nhịn ăn nhịn uống. Vì lúc này cần phải có sức để hoàn thành tất cả các việc còn lại trong năm qua. Chưa kể là còn phải dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đón Tết nữa nàng à. Thay vì tiêu cực, hãy lạc quan lên. L'Officiel Vietnam đã tìm thấy 3 bài tập thể dục tại nhà giúp bạn tìm lại nét cong chữ "S" của mình rồi. Cam đoan chỉ trong 20 ngày đều đặn tập luyện, bạn sẽ có ngay một thân hình săn chắc để diện đủ loại váy vóc.

1. Vòng 1 săn chắc với bài tập thể dục tại nhà "Chống đẩy tường"

"Tường thành" luôn là điều khiến các nàng cảm thấy tự ti với bản thân mình. Nhưng đừng quá lo lắng, vì bài chống đẩy với tường sẽ khiến cho vòng ngực của nàng nảy nở hơn rất nhiều. Đặc biệt với bài tập này bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc tại văn phòng đều đạt hiệu quả cao.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ CHỐNG ĐẨY TƯỜNG

Bước 1: Tay duỗi thẳng, chống lên tường, tay mở rộng hơn vai.

Bước 2: Chân khép hờ, giữ cho lưng, eo cẳng chân càng thẳng càng tốt.

Bước 3: Đưa người về phía tường, khuỷu tay và cánh tay gập lại tạo thành góc 45 độ, hít vào từ từ.

Bước 4: Thở ra, và từ từ đẩy thân trên về vị trí bắt đầu.

Chia làm 3 - 4 hiệp, mỗi hiệp 10 - 15 lần tùy theo sức của bạn.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ CHỐNG ĐẨY TƯỜNG

2. Eo thắt lưng ong với bài "Gập bụng chéo kiểu Nga"

Đối với dân văn phòng, việc vòng 2 trở nên "ngồn ngộn" mỡ thừa là khó tránh khỏi. Ngoài chế độ ăn kiêng, các nàng nên có những bài tập tác động trực tiếp vùng lườn. Như động tác Gập bụng chéo kiểu Nga, sẽ giúp bạn sẽ có vòng eo con kiến trong thời gian ngắn nhất. Hãy thêm ngay động tác này vào bài tập thể dục tại nhà của bạn.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ GẬP BỤNG CHÉO

Bước 1: Nằm trên mặt đất, bàn chân đặt dưới vật cố định hoặc nhờ người giữ hộ. Đầu gối cong.

Bước 2: Nhấc thân trên tạo hình chữ V với đùi. Tay duỗi thẳng phía trước và vuông góc với thân, bàn tay đan vào nhau.

Bước 3: Vặn thân sang bên phải cho tới khi tay song song với mặt đất, thở mạnh ra.

Bước 4: Siết cơ 1 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu và hít vào.

Bước 5: Bây giờ làm cho phía bên kia với cùng kỹ thuật.

Chia làm 3 - 4 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần tùy theo sức của bạn. Có thể cầm thêm tạ như hình dưới để tăng mức độ cho bài tập.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ GẬP BỤNG CHÉO

3. Mông trái đào "căng mọng" với tuyệt chiêu "Squat" thần thánh

Vòng 1, vòng 2 đã có bài tập, vậy tiếp theo là vòng 3 nhé. Bài tập thể dục tại nhà dành cho mông chính là động tác Squat thần thánh. Không chỉ giúp tăng size mông mà giúp cho vùng dùi nàng săn chắc, gợi cảm hơn.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ SQUAT

Bước 1: Hai chân mở rộng, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Lưng thẳng, bụng hóp lại, ngực ưỡn lên, vai mở rộng.

Bước 2: Từ từ ngồi xuống, càng sâu càng tốt. Đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, mông đẩy ra sau. Vai, lưng và mông thành một đường chéo từ trên xuống dưới.

Bước 3: Thở từ từ ra, mắt nhìn thẳng phía trước, bụng xiết chặt, ngực ưỡn ra

Bước 4: Giữ 2 giây, hít vào và từ từ đứng lên.

Chia làm 3 - 4 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần tùy theo sức của bạn.

BÀI TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ SQUAT

Thực hiện: Gia Huy

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận