THỞ thôi cũng có được vòng eo 56 cm, nàng tin không?

05/02/2018

Các nàng dân hay ngồi luôn có một nỗi lo thường trực, dai dẳng mang tên “Bụng to”. Vì tính chất công việc nên các bạn thường ít khi vận động và dẫn đến vị tích mỡ vùng bụng. Chưa kể lúc nào bạn cũng cần ăn vặt để tiếp thêm năng lượng làm việc, học tập. Câu ca thán thường nghe nhất là: “Sao mình thở thôi cũng mập?”

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ vòng eo

Nhưng từ hôm nay các nàng chỉ cần thở thôi vòng 2 vẫn thon thả, săn chắc. Các nàng có tin không? Với những bí quyết nhỏ trong việc hít vào thở ra, nàng có thể dễ dàng đánh bay mỡ thừa. Và bây giờ hãy cùng L’Officiel Vietnam điểm qua bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ mà không hề mệt mỏi này nhé!

1.Hít thở sâu có thực sự làm giảm mỡ bụng không?

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ tại sao
Hít thở đúng cách cho nàng rất nhiều điều lợi

Khi các nàng hít thở có tự chủ, vùng bụng sẽ căng – hóp thường xuyên. Từ đó sẽ giúp các vùng cơ bụng vận động liên tục, tác động trực tiếp và làm tiêu hao vùng mỡ tích tại đây. Với lượng khí Oxy được nạp vào sẽ gây ra những phản ứng đốt cháy rất nhiều calories. Chính vì vậy mà nàng giảm được cân, nhất là vùng mỡ bụng. Bên cạnh đó, việc hít thở còn thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn luôn tỉnh táo và thoái mái cả ngày dài.

2.Những điều cần chuẩn bị để bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ đạt hiệu quả

- Bạn nên lựa chọn một không gian thoáng mát, thoải mái. Nếu có điều kiện, thì công viên là nơi thích hợp nhất. Còn không bạn có thể tập ở bất kì nơi nào ngoài trời.

- Một bật mí nho nhỏ cho bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ  là xông tinh dầu để đạt được sự thư giãn tối đa.

- Khi bắt đầu, bạn nên giữ cho tâm tịnh, cơ thể thả lỏng.

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ chuẩn bị
Chọn một không gian thoáng mát sẽ có lợi cho việc luyện tập

- Hãy chọn thời điểm cuối ngày để có thể yên tâm mà “gạt” hết công việc sang một bên.

- Khi hít thở, bạn hãy nhớ kĩ 4 nguyên tắc sau đây: sâu, đều, chậm rãi và êm dịu.

Một số bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ "hít - thở"

Bài tập 1:

- Ngồi trên ghế, lưng giữ thẳng, hai chân ép sát, chân chạm đất, tay đặt trên đầu gối.

- Từ từ hít sâu và thở mạnh ra, lặp lại 20 lần.

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ bài 1

Bài tập 2:

- Ngồi thẳng lưng, một tay đặt trên ngực, một tay tì nhẹ lên bụng.

- Từ từ hít sâu và thở ra, lặp lại 20 lần.

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ bài 2

Bài tập 3:

- Nằm ngửa, duỗi thẳng chân và tay, đặt một quyển sách lên bụng.

- Hít một hơi căng bụng, sao cho quyển sách nâng cao hết mức có thể.

- Tiếp tục thở nhẹ ra, ép quyển sách xuống thấp hết mức có thể. Lặp lại 20 lần.

bai tập thể dục eo thon bụng nhỏ bài 3

Bài tập 4:

- Đứng thẳng, lưng hơi nghiêng ra sau, một chân bước lên, hai tay thả lỏng

- Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi.

- Quá trình này thực hiện khoảng 3 giây. Lặp lại 20 lần.

Bài tập 5:

- Đứng sao cho lưng và chân tạo thành đường thẳng, hai tay thả lỏng

- Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước.

- Thực hiện trong khoảng 7 giây. Lặp lại 10 – 15 lần

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ bài 5

Bài tập 6:

- Nằm trên sàn, hai chân duỗi thẳng, giữ chặt hai tay tại rốn.

- Hai chân từ từ đưa lên cao, tạo thành góc 45 độ so với sàn.

- Hít thở đều đặn, cố gắng giữ chân 45 độ trong vòng 30 giây và hạ xuống.

- Tăng dần thời gian giữ chân trên cao để đạt được kết quả mong muốn

BÀI TẬP THỂ DỤC EO THON BỤNG NHỎ bài 6

Thực hiện: Gia Huy

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận