Lười đến phòng tập? Bạn vẫn có thể giảm cân cấp tốc với 4 bài tập yoga sau

17/04/2018

Có những cô nàng dành cả thanh xuân để giảm cân nhưng chẳng thấy được kết quả tích cực. chính là vì chưa tìm được động lực để giảm cân và chưa quyết tâm đến cùng. Nhiều nàng còn lười vì không muốn đến lớp yoga giữa trời nắng nóng thế này. Đừng lo, đã có giải pháp giảm cân dành cho hội người lười rồi đây.

Những bài tập với động tác đơn giản luôn là điều mà các cô nàng lười đến phòng tập luôn tìm kiếm. L’Officiel Vietnam sẽ hướng dẫn cho các cô nàng 4 bài tập yoga giảm cân cấp tốc dưới đây. Nàng tham khảo và thực hiện ngay nhé.

bài tập yoga giảm cân cấp tốc

1. Bài tập thế Cobra

Tư thế Cobra hay còn gọi là tư thế rắn hổ mang được xem là một trong những tư thế tập yoga cực đơn giản nhưng hiệu quả lại không kém cạnh so với các bài tập khác. Nàng sẽ có ngay vùng bụng, mông săn chắc và cột sống khỏe hơn, dẻo dai hơn. Máu được lưu thông đều và tiêu hóa được kích thích.

bài tập yoga giảm cân cấp tốc thế Cobra
Bài tập thế Cobra

Cách thực hiện: Nằm úp mặt xuống sàn và người chạm đất. Đặt hai bàn tay ở vị trí ngang bằng vai rồi dùng sức hai cánh tay từ từ nâng đỡ phần thân trên xuống. Bài tập yoga giảm cân cấp tốc này nên được thực hiện 30 nhịp mỗi lần.

2.  Bài tập Wind Release

Đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng là mục tiêu của bài tập này.

bài tập yoga giảm cân cấp tốc Wind Release
Bài tập Wind Release

Cách thực hiện: Hãy nằm thẳng, ngửa mặt lên rồi co một bên chân sao cho phần đùi tạo với sàn một góc 90 độ. Tiếp đến là dùng hai tay bám vào bên đùi này để tạo ra lực co người dậy sao cho trán chạm với đầu gối của mình. Lặp lại 15-20 nhịp trong một lần tập.

3. Bài tập Cat Pose

Khi thực hiện bài tập yoga giảm cân cấp tốc Cat Pose này thì lưng sẽ khỏe hơn và cơ bụng đốt cháy được lượng mỡ thừa.

Cách thực hiện: đầu tiên là áp dụng tư thế ngồi kiểu Nhật với 2 chân khép sát và ngồi lên bắp chân sau đó hít thở đều, lưng thẳng, gối mở rộng bằng vai, tay chống dưới vai. Tất cả trọng lượng chuyển dồn lên 2 gối và 2 bàn tay sau đó giữ cho đầu được thẳng và hít sâu, đầu ngước lên trần, lưng cong xuống thành hình lõm.

bài tập yoga giảm cân cấp tốc Cat Pose
Bài tập Cat Pose

Tiếp đến mở rộng vùng bụng để không khí hít được nhiều hơn, thở mạnh và cong lưng lên, hạ thấp đầu xuống rồi căng cơ bụng giữ im trong vòng 15 giây và thở ra trở về tư thế ngồi kiểu Nhật ban đầu. Áp dụng bài tập yoga giảm cân cấp tốc này 10 lần nhé.

4. Bài tập Camel Pose

Mỡ bụng sẽ được đánh tan và căng thẳng sẽ được xua tan đi rất tốt.

bài tập yoga giảm cân cấp tốc Camel Pose
Bài tập Camel Pose

Cách thực hiện: tiếp tục ngồi kiểu Nhật với 2 chân khép sát và ngồi lên bắp chân sau đó nâng thân người thẳng lên thành tư thế quỳ và trọng lực dồn lên 2 gối. Hít thở sâu và ưỡn ngực về phía trước, đưa 2 tay ra sau rồi chạm vào mắt cá chân, nghiêng người ra sau giúp cho cơ bụng được duỗi ra và cứ giữ tư thế thực hiện bài tập yoga giảm cân cấp tốc này 20 giây và từ từ chuyển về tư thế đầu.

Text: H.L

 

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận