Học ngay cách đi bộ giảm cân cho nàng lười lấy lại vóc dáng thon thả

19/10/2018

Hãy biến việc đi bộ thông thường thành phương pháp giảm cân, giúp nàng có được cơ thể săn chắc và đường cong quyến rũ.

Bạn có thể nghe việc đi cách đi bộ giảm cân nhiều lần, nhưng lại tự thấy không có hiệu quả. Vậy có thể bạn đã chưa biết đến những cách đi bộ chuẩn để cơ thể săn chắc ròi. L'Officiel Vietnam đã tìm ra 3 cách đi bộ giảm cân rất dễ và hiệu quả dành cho các nàng. Cùng điểm qua và giữ cho mình sức khỏe và cơ thể tốt nhé.

Cách đi bộ giảm cân với 15.000 bước mỗi ngày

Đi bộ 15.000 bước nghe có vẻ hơi làm bạn thấy lười nhỉ? Nhưng một khi nàng đã rèn luyện được thói quen đó, thì đây là chìa khóa giúp bạn giảm cân an toàn. Tăng cường đi bộ 15000 còn không gây căng cơ hay đau nhức nữa. Đây là một cách đi bộ giảm cân hiệu quả nhưng cũng dễ thực hiện.

cách đi bộ giảm cân

Để cơ thể luôn có năng lượng để chinh phục 15000 bước đi, bạn đừng quên chuẩn bị bên mình một chai nước nhé. Nhớ rằng hạn chế tuyệt đối nước ngọt và các loại nước nhiều đường. Một chai nước lọc, nước khoáng là tốt nhất.

cách đi bộ giảm cân

Đi bộ nhiều lần mỗi ngày, mỗi lần 20 phút

Thay vì bạn gồng mình đi bộ một lúc 1 - 2h, thì hãy chia ra làm nhiều lần. Bạn chỉ cần đi bộ khoảng 15-20 phút mỗi lần, đặc biệt sau mỗi bữa ăn. Như vậy sẽ giúp kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể bạn. Nếu so với những người đi bộ 1 - 2h thì bạn sẽ đốt nhiều năng lượng hơn.

cách đi bộ giảm cân

Để tránh tình trạng xốc hông do vận động sau khi ăn no, bạn nên nghỉ ngơi 30p trước khi tập luyện nhé. Hoặc chỉ ăn những thực phẩm nhẹ bụng, dễ hấp thụ để cơ thể luôn có năng lượng để hoặt động.

cách đi bộ giảm cân

Đi bộ lên dốc

Khi leo dốc hoặc leo cầu thang, bạn sẽ cảm thấy nhịp tim tăng, nhanh mệt hơn. Điều này là do cơ thể đang đốt năng lượng, tăng nhanh quá trình trao đổi chất. Các chuyên gia thể dục khuyến nghị khi đi bộ trên bề mặt dốc, bạn nên nghiêng người về phía trước, giảm tốc độ để tránh gây áp lực lên các cơ.

cách đi bộ giảm cân

Không chỉ giúp giảm cân nhanh, với cách đi bộ này bạn có thể cải thiện vòng 3 của mình. Cách đi bộ giảm cân này có thể đạt được hiệu quả như bài tập Squat. Hãy cố gắng gồng cơ đùi và mông để đạt được hiệu quả như mong đợi.

cách đi bộ giảm cân

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận