Bạn đang muốn tăng cân "đẹp", đến đây và ăn cùng L'Officiel Vietnam nào!

24/12/2017

Bạn mơ ước có được thân hình mướt mát những những nàng thiên thần bước ra từ Victoria’s Secret. Nhưng khổ nỗi bạn lại sở hữu thân hình mảnh mai “đúng chuẩn high-fashion”. Dù đã có ăn rất nhiều tuy nhiên vẫn không có hiệu quả. Đừng quá lo lắng các nàng à.

Và bạn đang phân vân không biết chế độ dinh dưỡng cho người gầy nào là dành cho mình. Đôi khi cơ địa bạn không giống như những người chỉ dẫn bạn khiến bao nhiêu nổ lực đều công cốc. Được thôi chúng tôi sẽ giúp bạn tăng cân một cách khoa học nhất. Với những thực phẩm L’Officiel Vietnam đã tìm thấy, đảm bảo bạn sẽ tăng cân khỏe mạnh.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy
Ăn làm sao cho thân hình phổng phao như Candice Swanepoel

Tăng cân là tăng gì?

Hầu hết các nàng hay thậm chí các chàng khi muốn tăng cân là ăn vô thưởng vô phạt. Mà chúng ta lại ăn nhiều nhất là cơm, bánh mì các loại thực phẩm nhiều tinh bột. Như vậy là vô tình nạp một lượng lớn đường bột vào người, dẫn đến tình trạng tích mỡ bụng, làm cơ thể nặng nề.

Khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người gầy, các nàng nên nhớ là phải đầy đủ chất, đa dạng thực phẩm. Rau củ xanh, các loại thức ăn cung cấp đạm dễ tiêu, và trái cây nhiều khoáng chất bắt buộc phải có. Đừng quá chủ quan trong chế độ ăn của mình nếu bạn muốn tăng cân khỏe đẹp. Và phải luôn kết hợp bài tập thể dục kích thích các nhóm cơ phát triển nữa. Luôn nhớ tăng cân là tăng lượng cơ, và phải giữ lượng mỡ vừa đủ.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy..... ....
Lựa chọn kĩ lưỡng những thực phẩm sẽ đưa vào chế độ ăn của mình nhé

Rau, củ, quả, hạt cho bạn khỏe và đẹp cả đôi đường

Các loại đậu

Các loại thực phẩm họ đậu chứa nhiều chất xơ và đạm thực vật, tốt cho đường tiêu hóa và hệ tuần hoàn. Trong đó đậu nành được phái nữ rất ưa chuộng trong công cuộc cải thiện vòng một, tăng cường hormone nữ. Sữa đậu nành, đậu hũ, là hai dạng thực phẩm dễ tìm của đậu nành. Các nàng có thể thêm chúng vào chế độ dinh dưỡng cho người gầy của mình. Đây là những món vừa rẻ vừa hiệu quả bất ngờ.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy..... ...
Đậu nành là người bạn thân của sức khỏe phái nữ

Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen thường được ứng dụng trong các món tráng miệng. Nhưng nếu bạn kết hợp 2 loại này, rang chín rồi xay ra. Mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột này với nước nóng và uống như sữa. Bạn sẽ nhanh chóng tăng cần và nạp thêm vào cơ thể nhiều khoáng chất khác.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy.......
Thử ngay sữa từ đậu, bạn sẽ bất ngờ lắm đấy

Yến mạch

Không lạ gì khi các anh chàng mê gym lại tích lũy cả vài chục kí yến mạch. Vì đây là loại thực phẩm phải có trong chế độ dinh dưỡng cho người gầy. Yến mạch chứa rất nhiều protein, vitamin A, C, D giúp cho cơ thể tăng cơ đáng kể. Ngoài ra còn giúp da dẻ bạn cũng được cải thiển sắc tố. Dùng yến mạch rang chín ăn với trái cây, nấu cháo hay làm bánh đều được nhé các bạn. Hãy thêm ngay yến mạch vào chế độ ăn của bạn ngay nhé.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy......
Yến mạch luôn là thực phẩm hàng đầu về đạm thực vật

Chuối

Chuối là loại quả được xem là được ăn rộng rãi khắp thế giới. Trong 1 quả chuối chứa rất nhiều loại vitamin thiết yếu cho cơ thể và khoáng chất (nhất là Kali). Không chỉ giúp giảm mỡ, khi dùng chuối đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân khỏe mạnh. Thêm chuối ngay vào chế độ dinh dưỡng cho người gầy, để vóc dáng bạn thêm đầy đặn.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy.....
Hãy ăn 2 quả chuối mỗi ngày để tăng cân khỏe đẹp bạn nhé

Ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể chế biến chuối thành các món ăn khác. Sinh tố, bánh ngọt, kem hay ăn kèm với ngũ cốc đều được. Như vậy bạn có thể tăng cường lượng dinh dưỡng mà lại không thấy ngán.

Thịt tăng cường cơ bắp để 3 vòng săn chắc

Cá biển

Trong các loại thịt động vật, cá là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất. Đặc biệt là các loại cá biển như cá hồi, cá ngừ. Chúng chứa lượng các loại chất béo tốt cho cơ thể như Omega 3, 6, 9 và chất đạm dễ tiêu hóa. Không chỉ thể, bổ sung cá vào thực đơn ăn hàng tuần của bạn còn giúp giảm mỡ và tăng cân hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy....

Với cá ngừ hoặc cá hồi, thông thường không nên chế biến theo các kiểu truyền thống của Việt Nam. Chúng ta nên áp chảo, hoặc chiên sơ để bảo toàn lượng dinh dưỡng chứa trong cá. Dầu ô liu sẽ giúp tăng hương vị  cho các món cá hồi, cá ngừ.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy...
Nhìn đã thấy ngon rồi. Huống chi cá biển lại cực kì bổ dưỡng

Thịt ức gà

Trong các phần thịt gà, thì phần ức là phần ít mỡ nhất. Không chỉ thế nó chứa ít calo, vì thế sẽ giúp giảm mỡ và tăng cơ hiệu quả. Đa số các cô nàng “nghiện” gym quá quen thuộc với món ức gà luộc.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy..
Kết hợp với rau sẽ giúp thịt ức gà ăn bớt ngán

Ngoài luộc, ức gà có thể nướng lên và dùng kèm với rau như một món ăn chính trong ngày. Bạn có thể dùng cả vào trưa hoặc tối đều được. Hạn chế dùng bơ khi chế biến thịt gà, vì sẽ tăng lượng chất béo không cần thiết trong món ăn.

Thịt bò

Thịt bò xưa nay luôn có trong thực đơn của các anh chàng tập thể hình. Như vậy cũng đủ hiểu lượng đạm trong thịt bò rất nhiều. Kèm đó là lượng chất sắt cao giúp các nàng tăng cường tuần hoàn máu, cho da dẻ hồng hào hơn.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy.
Nguồn cung cấp sắt và đạm dồi dào cho chị em - Thịt bò

Các món ăn như beefsteak, thịt bò xào trộn rau củ, hay thậm chí một tô phở tái cũng chính là những món ăn nên đưa vào chế độ dinh dưỡng cho người gầy.

Thực hiện: Gia Huy

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận