Bài tập giảm cân nhanh trong 1 tuần để diện bikini đi biển đón hè

25/03/2019

Chúng ta đều biết tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nhưng khi bạn đang nỗ lực giảm cân tập luyện lại càng trở nên quan trọng hơn hết. Đặc biệt là trong những dịp quan trọng như kỳ nghỉ năm mới sắp đến này, bạn muốn giảm cân thật nhanh chỉ trong 1 tuần.

Bạn nghĩ sao về một chế độ tập luyện với 3 bài tập giảm cân nhanh trong 1 tuần vô cùng đơn giản? Áp dụng ngay hôm nay để đạt được cân nặng lý tưởng mà bạn hằng mong muốn nhé!

Bài tập dồn trọng lực về phía trước

Có rất nhiều biến thể của bài tập này, nhưng cách tập luyện với tư thế dồn trọng lực về phía trước vẫn  đơn giản và có hiệu quả giảm cân tốt hơn cả, bởi động tác này tác động đến rất nhiều cơ bắp cùng một lúc và giúp đốt cháy calo tối đa.

Bài tập:

  • Đứng thẳng, để hai chân rộng bằng hông. Đặt tay lên hông hoặc bạn có thể cầm tạ, và dùng chân phải bước một bước dứt khoát về phía trước.
  • Giữ cho cột sống thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi chân trước và chân sau tạo thành một góc 90 độ.
  • Bạn dừng tại đó, rồi từ từ đứng dậy và thu chân phải về tư thế bắt đầu.
  • Bây giờ bạn tiếp tục tương tự với bên chân còn lại bắt đầu bằng bước chân trái về phía trước.
  • Lặp lại 10 lần cho mỗi bên. Thực hiện tất cả 3 hiệp.

Bài tập Burpees

Bài tập này có hiệu quả đồng thời tới  trọng lượng, ngực và chân của bạn. Khi bạn cảm thấy được sức nóng đang đốt cháy trong cơ, đây là lúc phần cơ nạc được hình thành.

Bài tập:

  • Bạn đứng ở tư thế hai chân rộng bằng vai và hai tay để xuôi hai bên. Đẩy hông ra sau, gập đầu gối và hạ trong tâm cơ thể xuống sao cho hông gần song song với sàn.
  • Cúi người, chống hai bàn tay của bạn lên sàn và ở trước mặt bạn, sau đó chuyển trọng lượng sang 2 bên tay. Nhảy lên 1 nhịp để duỗi thẳng hai chân sau trong tư thế chống đẩy.
  • Tiếp tục nhảy lên để đẩy hai chân về phía trước và ở phia ngoài 2 tay, trở về tư thế trước tư thế chống đẩy (tương tự như khi bạn đang cúi người với 2 tay chống trước mặt).
  • Sau đó, bạn vươn người dậy, rồi giơ tay lên và nhảy lên không trung.
  • Khi chạm đất, bạn tiếp tục hạ trọng tâm và sẵn sàng cho lượt tập tiếp theo.
  • Lặp lại động tác 8 đến 12 lần. Thực hiện 3 hiệp.
Bài tập dồn trọng lực nâng cao

Tập luyện bài tập dồn trọng lực ở cường độ cao sẽ giúp bạn đổ mồ hôi và đốt cháy lượng calo lớn.

Bài tập:

  • Bắt đầu với hai bàn chân song song, hai tay chống hông. Bạn bước chân phải về phía trước. Khuỵu xuống cho đến khi chân phải ở một góc 90 độ.
  • Nhảy lên, thực hiện đổi chân trong không trung, và trở lại tư thế khuỵu người với chân trái ở phía trước.
  • Lặp lại động tác nhảy đổi chân lien tục trong 1 phút. Hoàn thành bài tập sau 3 hiệp.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận