8 cách làm giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng hay tập luyện

23/05/2016

Tập luyện đương nhiên là cách làm giảm mỡ bụng tối ưu, thế nhưng những cô nàng "lười" vẫn có thể sở hữu vòng eo thon phẳng nhờ một số mẹo thú vị sau.

Bạn muốn có vòng hai đẹp để đón Hè nhưng lại quá e sợ những liệu trình ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt? Hãy thử tham khảo một số cách làm giảm mỡ bụng đơn giản và hoàn toàn tự nhiên dành cho những cô nàng "lười" sau đây:

1. Ngồi đúng tư thế

cach-lam-giam-mo-bung-ngoi

 

Ngồi đúng tư thế và không chỉ bụng mà cả cổ, vai, lưng, hai cánh tay cũng đều "biết ơn" bạn. Tư thế ngồi tốt nhất để có vòng hai săn chắc là thẳng lưng, không để bụng chạy sệ tạo thành ngấn mỡ. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm cách giữ vóc dáng đẹp toàn thân tại đây.

2. Uống đủ nước

Uống đủ nước là khẩu hiệu quen thuộc nhưng không bao giờ thừa. Khi cơ thể thiếu nước, cơ chế tích nước sẽ được "khởi động" và vòng hai sẽ là nơi "tàng trữ" số nước đó.

3. Tập "đi nặng" đều đặn

Chất thải tồn đọng cũng là một trong những nguên nhân gây căng cứng bụng. Có thể bạn không tin nhưng "đi nặng" là hoạt động hoàn toàn có thể rèn luyện để tạo thành thói quen như thời khóa biểu. Chỉ cần mỗi ngày, vào đúng khung giờ cố định, bạn đều vào nhà vệ sinh và tập điều hòa các bó cơ cũng như hơi thở, sau một tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

4. Tập nhai kĩ

Cuộc sống hối hả và bận rộn có thể khiến bạn vội vã trong mọi việc, nhưng xin hãy chừa việc ăn ra. Tập nhai kĩ thức ăn không chỉ giúp bạn tiêu hóa dễ hơn mà còn hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Thức ăn miếng lớn có thể khiến bạn bị đầy bụng và tất nhiên sẽ không có vòng eo nhỏ.

5. Tăng cường Probiotics trong chế độ ăn

cach-lam-giam-mo-bung-sua-chua

 

Probiotics là hệ thống lợi khuẩn rất có ích cho hoạt động của đường tiêu hóa. Tăng cường Probiotics sẽ giúp bạn vừa có eo thon vừa có da đẹp mà sức đề kháng cũng được cải thiện. Probiotics có nhiều trong các chế phẩm từ sữa lên men, dưa chua hoặc dạng thuốc bột.

6. Đi bộ nhiều hơn

Đi bộ không nhất thiết phải là một bài tập thể dục mà hoàn toàn có thể biến thành thói quen sống, chỉ cần bạn thay việc đi thang máy thành đi thang bộ, dạo phố bằng chân thay cho ngồi trên ô tô/xe máy... Mỗi ngày đi bộ 30 phút sẽ thay đổi toàn bộ cơ thể bạn cả trong lẫn ngoài chứ không riêng gì vòng hai.

Friends
Friends

 

7. Hạn chế ăn kẹo cao su

Hoạt động nhai kẹo cao su có thể khiến bạn nuốt một lượng khí lớn vào bụng và tạo cảm giác đầy hơi. Bên cạnh đó, bã kẹo cao su cũng gây khô miệng, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại sinh sôi.

8. Tập thư giãn

cach-lam-giam-mo-bung-1-1

 

Stress có thể gây béo - đây hẳn là điều bạn đã biết từ lâu, thế nhưng còn một sự thật thú vị khác là bộ phận dễ béo nhất do stress chính là vòng hai. Nếu bạn muốn khỏe đẹp từ trong ra ngoài, hãy học cách thả lỏng bản thân, xả cơn nóng giận theo cách ôn nhu mỗi ngày.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận