3 bài tập cho nàng lười có thể thực hiện ngay trên giường mỗi sáng

04/10/2018

Theo như các phương pháp giảm cân khoa học mới được công bố gần đây, tập luyện vào buổi sang sẽ giúp đốt cháy năng lượng và cho hiệu quả giảm cân nhạnh chóng. Tuy vậy, việc thức dậy vào lúc 5, 6 giờ sáng và dành ra 1 đến 2 tiếng tập luyện mỗi ngày đối với nhiều người không dễ dàng gì.

Nhưng nếu bạn muốn theo đuổi phương pháp tập luyện này theo một cách đơn giản và dễ thực hiện hơn thì áp dụng ngay những bài tập giảm cân trên giường sau đây. Cùng L'Officiel Vietnam xem qua 3 bài tập cực dễ sau đây nhé.

bài tập giảm cân trên giường

Bài tập giảm cân trên giường số 1

bài tập giảm cân trên giường

Bài tập này sẽ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp cơ thể dẻo dai. Để thực hiện bài tập này bạn nằm trên giường, gập cong 2 đầu gối, bàn chân để úp, rộng bằng hông. Bạn dùng lực nâng phần xương cụt lên cho đến khi vai, hông và đầu gối tạo thành một đường thẳng. Giữ tư thế trong vòng 30 giây, dùng lực cơ hông để giữ cơ thể thăng bằng, sau đó từ từ hạ thấp trọng tâm. Lặp lại động tác 3 lần. Hít thở sâu và đều đặn, lấy hơi từ trong bụng.

bài tập giảm cân trên giường

Bài tập giảm cân trên giường số 2

bài tập giảm cân trên giường

Sau khi hoàn thành bài tập số 1, thực hiện tiếp động tác nâng chân để giúp săn chắc cơ bụng và cơ hông của bạn. Bài tập đồng thời cũng rất tốt cho việc thúc đẩy lưu thong máu. Bạn nằm thẳng người với 2 tay để xuôi ở 2 bên cơ thể, để thẳng chân. Bạn nhấc chân phải lên sao cho chân phải vuông góc  90 độ với hông, vừa nâng chân vừa thở ra. Làm tương tự với chân còn lại, thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp thực hiện mười lần cho mỗi bên chân.

bài tập giảm cân trên giường

Bài tập giảm cân trên giường số 3

bài tập giảm cân trên giường

Bạn xoay người nằm úp trên giường, dùng 2 bên cánh tay chống lên nệm (không dùng bàn tay)để giữ thăng bằng cho cơ thể để thực hiện bài tập an toàn trên bề mặt mềm như nệm. Bạn dồn trọng lực vào 2 bên cánh tay và đầu ngón chân, lưu ý để khuỷu tay ở dười vai. Bạn nâng người lên sao cho toàn bộ cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu cho tới gót chân. Giữ tư thế trong vòng 20 giây, chú ý hít thở đều đặn. Hết thời gian, bạn hạ trọng tâm đầu gối để nghỉ trong vòng 30 giây. Lặp lại động tác 3 lần.  

bài tập giảm cân trên giường

Trước khi thực hiện các động tác bạn nên giữ cho tinh thần tỉnh táo hoàn toàn và tập hít thở đều đặn với 2 tay vung mạnh trong không khí, từ trren xuống dưới, từ trái sang phải để khởi động. Với động tác này bạn sẽ nhập cuộc được tốt hơn và đây cũng là cách để giữ một tinh thần sảng khoái cho cả ngày dài mỗi khi bạn thức dậy. Chúc bạn tập luyện vui vẻ!

Text: Phùng Minh Châu

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận