3 bài tập thể dục tăng vòng 3 hiệu quả chẳng kém Kim Kardashian

19/10/2017

Đã qua rồi thời phụ nữ mình dây mảnh khảnh, xu hướng đẹp đã chuyển mình sang tiêu chuẩn mới : Đẹp đồng nghĩa với thân hình quả lê cùng vòng 3 đầy đặn. Và thực tế cho thấy rằng một vòng 3 đày đặn lúc nào cũng quyến rũ hơn cả. Mùa lễ hội đang đến rồi, nàng chờ gì mà không tăng sức quyến rũ của mình với những bài tập thể dục tăng vòng 3 sau nhỉ?

Hẳn là nàng cũng đã biết bài tập thể dục tăng vòng 3 cơ bản nhất là Squat. Tuy nhiên cũng còn rât nhiều bài tập khác giúp nàng thay đổi cho quá trình luyện tập thêm thú vị. 

1.Bài tập Brazilian butt lift

Nghe tên bài tập thôi cũng đã đủ để nàng cảm thấy mình sẽ có một vòng 3 quyến rũ như phụ nữa Brazil rồi. Đây còn là bài tập thể dục ưa thích của những thiên thần Alessandra Ambrosio  áp dụng trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho những show diễn của Victoria Secret.

bài tập thể dục tăng vòng 3
Thân hình quyến rũ cùng vòng 3 săn chắc của thiên thần Alessandra Ambrossio luôn là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp

 

Động tác 1: Wall- sit

-       Nàng đứng áp lưng vào tường, cơ thể cách tường nửa bước chân, hai mũi chân đưa về phía trước.

-       Từ từ hạ người xuống, mắt nhìn thẳng, lưng thẳng dựa tường, hạ từ từ đến khi nào đùi và cẳng chân vuông góc với nhau. Giữ động tác ổn định từ 5 -10 giây.

động tác Wall- sit
Cách thực hiện động tác wall sit chuẩn

Động tác 2: BodyWeight squat

-       Chân mở rộng bằng vai, tay để trước ngực, tư thế squat cơ bản.

-       Đùi song song với mặt sàn, đồng thời siết cơ bụng.

-       Giữ động tác từ 5-10s trước khi đứng lên.

động tác BodyWeight squat
Các bước thực hiện động tác body-weight squat chuẩn

Động tác 3: Glute bridge

-       Nằm ngửa, chân mở rộng bằng vai co lại, tay đặt song song cơ thể ép sát vào người.

-       Dùng gót chân để đẩy hông lên, giữ lưng thẳng đồng thời hít vào.

-       Giữ động tác 2s rồi trở về vị trí ban đầu

động tác Glute bridge
Cách tập động tác Bridge Lifts chuẩn

Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu bài tập thể dục buổi sáng với chu trình tập đơn giản này.

2.Bài tập Fire Hydrant

Bài tập thể dục tăng vòng 3 Fire Hydrant
Cách tập bài tập Fire Hydrant chuẩn nhất

Đây là bài tập thể dục sẽ tác động vào hai góc bên mông, làm cho vòng 3 của bạn căng tròn đầy toàn diện nhất.

-       Chống tay và quỳ gối vuông góc với sàn. Mở rộng tay bằng vai và gối bằng hông.

-       Giữ nguyên tư thế chân vuông góc, đưa chấn lên sang ngang , sông song với mặt sàn. Lưu ý: Đùi và cẳng chân luôn vuông góc với nhau.

-       Siết bụng và cơ mông. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu nhưng không để gối chạm sàn.

-       Thực hiện mỗi 3 lần/ mỗi lần 20 cái/chân.

bài tập thể dục tăng vòng 3
Bài tập này vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu quả làm săn cơ mông rất cao. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều động tác khác như đá móc chân hoặc đơn giản là duỗi thẳng chân rồi hạ xuống

bài tập Brazilian Butt Lift

3.Bài tập Weighted Lunge

Weighted Lunge là bài tập thể dục tăng vòng 3 đồng thời tác động vô phần chân, giúp săn chắc đùi và bắp chân

Bài tập Weighted Lunge
Cách tập bài tập Weight Lunge chuẩn

-       Đứng chân rộng bằng hông. Sau đó, quay người về phía bên phải, bước 1 bước về phía trước.

-       Hạ gối xuống sao cho đùi và cẳng chân vuông góc với nhau.

-       Đầu gối chân sau hơi khuỵu xuống nhưng không chạm đất.

-       Nàng có thế dùng thêm tạ để tăng cường độ nặng của bài tập khi đã quen.

Với tất cả những bài tập thể dục tăng vòng 3, nàng luôn nhớ phải siết chặt cơ mông và cơ bụng để đốt mỡ mông và kích thích bó cơ.

 

bài tập thể dục tăng vòng 3
Các nàng hãy luôn cố gắng tập luyện để đạt được kết quả mong muốn

bài tập thể dục tăng vòng 3
Sở hữu vòng 3 săn chắc không khó, chỉ là nàng có đủ quyết tâm và kiên nhẫn hay không

Text: Quỳnh Như

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận