CMG.ASIA khởi động chiến dịch "Blood is life - Making life better"

08/05/2017

Tập đoàn CMG.ASIA khởi động chiến dịch cộng đồng nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. "Blood is life - Making life better" mở đầu bằng Missing Type, sau là hiến máu nhân đạo với quy mô toàn quốc.

Tập đoàn CMG.ASIA khởi động chiến dịch cộng đồng nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. "Blood is life - Making life better" mở đầu bằng Missing Type, sau là hiến máu nhân đạo với quy mô toàn quốc.

"Blood is life - Making life better" là hoạt động trách nhiệm xã hội đầu tiên của Tập đoàn CMG.ASIA trong năm nay. Sự kiện diễn ra xuyên suốt trong tháng 5.

Hoạt động xã hội "Blood is life - Making life better" sẽ bắt đầu bằng sự kiện "mất chữ" (Missing Type) trên các bảng điện quảng cáo của thương hiệu "California Fitness & Yoga" và slogan "Making life better" ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc
Hoạt động xã hội "Blood is life - Making life better" sẽ bắt đầu bằng sự kiện "mất chữ" (Missing Type) trên các bảng điện quảng cáo của thương hiệu "California Fitness & Yoga" và slogan "Making life better" ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc

Hoạt động này bắt đầu bằng sự kiện "mất chữ" (Missing Type) trên các bảng điện quảng cáo của thương hiệu "California Fitness & Yoga" và slogan "Making life better" ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Missing Type là chiến dịch toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của máu. Và nhắc nhở sự cấp thiết trong tình trạng máu hiến trong các nguồn trữ thấp.

Missing Type khởi đầu từ Anh, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Trong đó, các ông lớn như Google, Microsoft… cũng tiến hành loại bỏ hoặc đổi màu, thay đổi hình dạng cho các chữ A, B, O trong logo của mình nhằm lan ý nghĩa của chiến dịch nhân văn này.

MISSING TYPE CFYC MAKING LIFE BETTER
Các thương hiệu tham gia chiến dịch Missing Type kêu gọi hiến máu nhân đạo

Bên cạnh việc lan truyền trực tiếp bằng thương hiệu của mình, CMG.ASIA còn chia sẻ ý nghĩa và vận động những người nổi tiếng và người có ảnh hưởng (celebrities & KOL) hòa sức trong hoạt động xã hội lần này. Dự kiến các ngôi sao và KOL sẽ thay đổi avatar và tham gia hiến máu.

Song song đó, CMG.ASIA sẽ tổ chức hiến máu nhân đạo dành cho nhân viên trong toàn tập đoàn và mạnh thường quân. Cụ thể, hiến máu nhân đạo diễn ra vào sáng ngày 22/5 tại California Fitness & Yoga - 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP HCM.

CMG_FORBESTALKS_23022017 (4)
Ông Randy Dobson – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ mong muốn việc hiến máu sẽ lan tỏa trong cộng đồng

"Tại CMG.ASIA, chúng tôi rất quan tâm đến việc làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội lần này, CMG.ASIA hy vọng gần là lượng máu cứu người được đóng góp, cải thiện lượng máu đang thiếu tại các nguồn dự trữ thuộc bệnh viện hiện nay. Kế đó là thay đổi nhận thức người dân về việc hiến máu. Hiến máu không có hại cho sức khỏe mà còn giúp rất nhiều người được sống. Và ở tương lai không xa là giúp mỗi người Việt Nam sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn", ông Randy Dobson – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA - chia sẻ.

Xem thêm thông tin về chiến dịch cộng đồng "Blood is Life" tại: http://www.cmg.asia/

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận