Sau cuộc phẫu thuật, Selena ngay lập tức thực hiện chiến dịch thời trang mới

20/09/2017

Chỉ sau cơn phẫu thuật ghép thận, Selena Gomez lại một lần nữa chứng minh cho cả thế giới rằng cô là một nàng công chúa kiên cường khi ngay lập tức thực hiện chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới của Puma.

Người hâm mộ chưa kết bất ngờ với bức hình trên giường bệnh sau cuộc phẫu thuật ghép thận, Selena tiếp tục làm người hâm mộ ngỡ ngàng và thán phục khi đăng hình ảnh chụp cho chiến dịch quảng bá của Puma ngay sau đó. Không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, cô còn cho mọi người thấy sự nghiêm túc trong công việc và những nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu xứng đáng.

Officially a part of the fam @puma #pumapartner

4.4m Likes, 42.1k Comments - Selena Gomez (@selenagomez) on Instagram: "Officially a part of the fam @puma #pumapartner"

Vừa qua, Puma đã chính thức thông báo Selena Gomez là gương mặt đại diện tiếp theo của nhãn hàng trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới cùng Rihanna, Cara Delevingne, Kylie Jenner và bạn trai cô - the Weeknd. Lần này, ngoài việc là một đại sứ hình ảnh thông thường, cô nàng sẽ được hợp tác thiết kế cũng nhãn hàng để cho ra mắt dòng sản phẩm của riêng mình.

“Selena thật sự là một cô nàng tài năng và mạnh mẽ. Cô ấy không ngại thách thức và luôn kiên trì vượt qua trở ngại lẫn không ngừng cống hiến tài năng cho thế giới. Đo chính là những gì Puma luôn muốn hướng đến.” - Giám đốc Marketing toàn cầu của Puma cho hay.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận